Nội dung
Chắc hẳn T-shirt đã là một cái tên quen thuộc với nhiều người, cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Hầu như trong tủ đồ của mỗi người đều có ít nhất một chiếc áo T-shirt vì tính dễ phối đồ của nó. Nhưng không phải ai cũng biết tất cả thông tin của áo t-shirt cũng như cách phối đồ với áo t-shirt nam cho đẹp? Đừng lo vì hôm nay đã có Vmanly giải quyết những thắc mắc của bạn nhé. Hãy cùng đến với bài viết sau đây để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích.

1. Áo t-shirt là gì?
Áo T-shirt, hay còn được gọi là áo thun hay áo phông, là một kiểu áo unisex được đặt tên theo kiểu dáng chữ T của hai ống tay áo và thân áo. Áo T-shirt thường có cổ tròn và tay áo ngắn, cổ không phải cổ dạng sơ mi. Áo T-shirt dạng cổ tim cũng là một loại của loại áo T-shirt, tuy nhiên thay vì cổ tròn thông thường thì nó được cách điệu thêm cổ tim để thêm phần đẹp mắt và phối được nhiều đồ hơn.

Áo T-shirt thường được thiết kế bởi vải cotton mềm nhẹ,....các dáng thiết kế cũng vô cùng đơn giản mà không cầu kỳ, nên giá bán cũng rẻ và dễ giặt sạch.

Gợi ý cách phối đồ với áo t-shirt nam cá tính

Tại Việt Nam thì áo t-shirt thường được dùng trong trang phục dạo phố, trong các hoạt động ngoại khóa, hoạt động ngoài trời hay đi dã ngoại. Ưu điểm của áo T-shirt là nó rất rẻ, dễ mua, dễ mặc, không bị nhăn nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, nhất là những bạn ưa thích sự thoải mái và có phần năng động.

2. Một số cách phối đồ với áo T-shirt nam
Áo T-shirt được cả phái nữ lẫn phái mạnh yêu thích, bởi sự năng động của nó nên nó cũng được các bạn trai sử dụng hàng ngày trong cuộc sống ở nhiều hoàn hảo. Sau đây là một số cách phối đồ với áo T-shirt nam mà các bạn nam có thể tham khảo để làm mới phong cách của bản thân mình.

2.1. Phối kiểu áo layer với áo T-shirt nam
Bên cạnh áo thun thì áo sơ mi nam cũng là chiếc áo làm mưa làm gió của giới trẻ. Việc mặc một chiếc áo T-shirt nam thông thường cùng một chiếc quần bò hay quần jeans đã khiến bạn nhàm chán và cảm thấy lỗi thời thì sao không thử khoác thêm một em áo sơ mi ra bên ngoài để tăng thêm phần đặc biệt cho set đồ của mình nhỉ? Kiểu kết hợp layer này làm cho bán hoàn hảo và hiện đại hơn trong các buổi tụ tập cùng bạn bè tại quán cà phê hay hẹn hò trên phố.

Gợi ý cách phối đồ với áo t-shirt nam cá tính

2.2. Kết hợp với áo blazer và áo vest: lịch lãm sang trọng cho phái mạnh
Không phải việc mặc áo vest lúc nào cũng làm bạn trở nên cứng nhắc vì tính nghiêm túc của nó. Hãy thử khoác thêm một chiếc áo vest ra bên ngoài áo T-shirt nam trong mỗi dịp quan trọng để bản thân vừa lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn không kém phần phong cách trẻ trung và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, việc khoác thêm một chiếc áo blazer ra bên ngoài cũng là một ý kiến không hề nhàm chán chút nào. Chiếc áo blazer đi cùng áo thun sẽ mặc được trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau, làm bạn trở nên nổi bật trong mắt mọi người.

Chỉ cần một chiếc áo blazer hay áo vest cũng làm cho set đồ thông thường của áo T-shirt nam với quần bò trở nên đặc biệt hơn rồi. Bất kể áo thun bên trong của bạn là áo thun hình thú, áo thun trơn hay áo thun kẻ thì đều có những cách mix khác nhau với áo vest hoặc áo blazer riêng nhé, đẹp mà vẫn sang trọng chính là bạn khi khoác set đồ này lên người đấy.

Gợi ý cách phối đồ với áo t-shirt nam cá tính

Công thức này có vẻ đơn giản và rất thường được các chàng trai áp dụng nhưng bạn cần chọn lựa kỹ càng để phù hợp với phong cách của mình và không bị lố. Mua một chiếc áo khoác biker vừa vặn, nhưng không quá chật là điều quan trọng đầu tiên. Đối với T-shirt, các kiểu áo từ cổ tròn, cổ chữ V vừa cơ thể đều phù hợp cho set đồ này.

2.3. Áo T-shirt kết hợp cùng quần jeans và áo khoác
Một chiếc áo thun mỏng sẽ phù hợp với set đồ này hơn. Trước hết set đồ này sẽ làm bạn trở nên gần gũi, dễ dàng di chuyển nhưng không quá giản dị và đơn giản. Đây là set đồ basic được rất nhiều người sử dụng trong công việc mix đồ hàng ngày.

Nếu như bạn không biết mặc gì để ra đường ngày hôm nay thì combo set đồ áo khoác bò và áo T-shirt trắng sẽ làm bạn dễ lựa chọn và phù hợp với nhiều hoàn cảnh để bước xuống phố hay đi nhiều nơi hơn đó.
Gợi ý cách phối đồ với áo t-shirt nam cá tính

Trên đây là tổng hợp những thông tin hữu ích mà Vmanly muốn gợi ý tới các bạn về những chiếc áo t-shirt nam hàng ngày. Áo T-shirt, đã đang và sẽ không bao giờ lỗi mốt trong lòng của giới trẻ hiện nay, là item xứng đáng có trong tủ quần áo của bạn. Vậy nên hãy chọn cho mình một chiếc áo T-shirt, phối cho nó những set đồ cực kì sành điệu để không phải lo nên mặc gì mỗi khi ra khỏi nhà nhé.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa quần jogger namquần short namthắt lưng đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục