Nội dung
Đó là chia sẻ thẳng thắng của stylist, người anh đồng hành xây dựng phong cách trong suốt hơn 7 năm qua của Ngọc Trinh.
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, thu hút, phong cách thời trang cũng là một điểm cộng lớn của ngọc trinh trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Khi nhắc đến cô, dường như khán giả không thể quên đi người anh, người bạn đồng hành thân thiết - stylist Đỗ Long. Đây cũng chính là người xây dựng nên hình ảnh của Ngọc Trinh quyến rũ như hôm nay. Gắn bó hơn 7 năm nhưng rất ít lần “mối lương duyên” của cả hai được chia sẻ với truyền thông. Vậy khi nói về Ngọc Trinh, đỗ long nghĩ gì?
Đỗ long ngọc trinh gợi cảm chứ đàn ông lắm
Đỗ Long
Chào anh! Cặp bài trùng Đỗ Long, Ngọc Trinh đã quá quen thuộc với showbiz Việt. Nhiều ý kiến cho rằng chỉ khi làm với Trinh anh mới thực sự tỏa sáng, còn với những celeb khác thì chỉ ở mức trung bình.
Với Trinh, tôi coi như người thân nên khi làm cho Trinh lúc nào cũng đẹp hơn. Trinh cũng rất khắt khe với hình ảnh của mình. Cô ấy rất thông minh và thẳng tính. Bạn cứ thử đưa một bộ đồ xấu cho cô ấy xem, có thân đến thế nào cô ấy cũng sẽ không mặc.Ở một sự kiện, Ngọc Trinh không chỉ thuê một mà đến ba nhiếp ảnh riêng. Vì vậy hình ảnh của cô ấy lúc nào cũng đẹp. Còn các celeb khác thì thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi này.
Danh tiếng ngày hôm nay của Đỗ Long, Ngọc Trinh góp phần xây đắp nên khoảng bao nhiêu phần trăm?
Đó là sự cộng hưởng về công việc và cả hai bên đều có lợi. Tính Trinh rất rõ ràng và sòng phẳng, còn tôi cũng vậy nên chúng tôi chơi và làm việc với nhau rất thoải mái. Chuyện tình cảm theo tôi nghĩ đừng nên đong đếm sẽ hay hơn.
Đỗ long ngọc trinh gợi cảm chứ đàn ông lắm
Đỗ Long và Ngọc Trinh xuất hiện cùng nhau trong sự kiện gần đây nhất.
Dù được khen nhiều khi làm với Ngọc Trinh nhưng cũng không ít lần bị ném đá tơi tả, cô ấy có từng chê trách anh điều gì trước những sự cố như vậy hay không?
Bộ váy tua rua Trinh diện gần đây của tôi có nhiều ý kiến khen chê vì lần đầu Trinh mặc style như vậy. Khán giả không quen mắt nhưng tôi cũng cảm ơn các ý kiến khen che để dần hoàn thiện mình hơn. Còn bộ váy hồng cúp ngực bị chê “xập xệ” do tôi và Trinh chọn. Vì ngực Trinh là ngực thật nên khi diện form này sẽ bị nhỏ đi so với thực tế. Nhưng Trinh thích vậy. Tôi làm cho Trinh nhiều kiểu nhưng cô ấy là người chọn cuối cùng nên Trinh tự tin về quyết định của mình. Tính Trinh rất đàn ông, một khi đã chọn cái gì mặc lên người rồi thì sẽ tự tin với nó dù ai có nói gì đi nữa. Tôi cũng cảm thấy an tâm về gout thẩm mỹ của Trinh.
Đỗ long ngọc trinh gợi cảm chứ đàn ông lắm
Đỗ long ngọc trinh gợi cảm chứ đàn ông lắm
Hai bộ váy nhận nhiều ý kiến trái chiều gần đây của Ngọc Trinh. Thậm chí, bộ váy hồng trở thành scandal sao Việt được chú ý trong thời gian vừa qua khi Ngọc Trinh bị chê "xập xệ".
Đỗ Long làm cho Ngọc Trinh để có tiếng hay có miếng?
Tôi làm cho Trinh từ khi cả hai đều chưa có tiếng cho đến bây giờ cũng 7 năm. Tôi nghĩ đó là cơ duyên. Vì thế, tiếng hay miếng không còn quan trọng nữa.
Làm đồ cho Ngọc Trinh khó hay dễ?
Trinh và tôi bàn bạc ý tưởng, sau đó tôi gửi Trinh bản vẽ, chất liệu để cô ấy xem qua. Khi nào Trinh nói được, tôi tiến hành làm. Vóc dáng và số đo của Trinh tôi thuộc nằm lòng nên việc làm đồ cho Trinh rất nhanh gọn.
Khó khăn duy nhất là lúc trước Trinh hay kêu tôi làm y chang của nước ngoài. Từ từ tôi phải thuyết phục Trinh hiểu điều này không tốt cho hình ảnh của cả hai. Sau đó khi mặc thử đồ do ekip tôi tự lên mẫu, thấy phản hồi tốt của khán giả, Trinh mới thật sự yên tâm và hoàn toàn giao phó việc lên ý tưởng thiết kế cho tôi.
Đỗ long ngọc trinh gợi cảm chứ đàn ông lắm
Đỗ Long: "Làm cho Trinh, tiếng hay miếng không còn quan trọng nữa".
Hiện tại, làm stylist cho người nổi tiếng kiếm được thu nhập khá, thậm chí ở mức cao nhưng tại sao anh lại tiếp tục quyết định rẽ hướng sang thiết kế. Có phải Đỗ Long đang quá tham lam?
Mỗi giai đoạn trong cuộc sống tôi sẽ có hứng thú với những công việc khác nhau và đề ra nhiều thử thách cho bản thân. Tính tôi rất nghệ sĩ, thích cái gì là sẽ thử cho bằng được. Có thể thất bại, có thể thành công nhưng tôi cảm thấy vui và tự hào vì tuổi trẻ của mình trôi qua không lãng phí. Tôi cứ sống, cứ trải nghiệm và làm điều mình thích để khi già không phải hối tiếc. Tôi yêu thích công việc thiết kế và thấy mình cũng rất hợp với nó. Bằng chứng là những bộ sưu tập của tôi đều được khách hàng đón nhận dù tôi không phải là người được đào tạo bài bản từ trường lớp. Nếu cơ hội đang đến mà mình từ bỏ nó thì thật đáng tiếc.
Đỗ long ngọc trinh gợi cảm chứ đàn ông lắm
Các thiết kế của Đỗ Long đều hướng đến tinh thần gợi cảm, quyến rũ, táo bạo.
Giữa hàng loạt tên tuổi được đào tạo kĩ lưỡng, anh nghĩ “tay ngang” như mình có đủ sức cạnh tranh?
Mỗi nhà thiết kế hay thương hiệu đều nhắm đến một phân khúc khách hàng khác nhau. Tôi không cạnh tranh với ai mà chỉ cố gắng từng ngày để tiếp đón những khách hàng mới và biến họ thành khách hàng thân quen. Chuyên môn là điều có thể học, trau dồi theo thời gian. Có thể tôi không quá giỏi chuyên môn nhưng tôi có niềm đam mê, sự nghiêm túc khi làm nghề và hiểu rõ khách hàng của mình cần gì, thế mạnh gì ,mình ở đâu.
Với công việc stylist trước đây, anh tiếp xúc nhiều nhà thiết kế, phong cách của họ. Vì thế, có ý kiến cho rằng khi chuyển sang thiết kế ít nhiều Đỗ Long sẽ không tạo được dấu ấn riêng.
Tôi từng nói giới thời trang Việt rất nhỏ bé, đi đâu cũng gặp người quen, anh em bạn bè nên tôi không thích có sự tương đồng nào với các nhà thiết kế Việt, như vậy sẽ dễ gây mất tình cảm. Xu hướng là điều nhà thiết kế nào cũng phải cập nhật, nhưng phong cách cá nhân của mỗi người không bao giờ giống nhau được, tôi cũng không ngoại lệ. Nhiều khi một bộ đầm hiệu rất đắt tiền nhưng chưa chắc là thứ khách hàng cần. Nhà thiết kế Việt vẫn có đất sống và phát triển mạnh mẽ là nhờ đó.
Đỗ long ngọc trinh gợi cảm chứ đàn ông lắm
Đỗ Long không muốn hòa lẫn vào ai trong làng mốt Việt.
Con đường anh chọn sẽ là quyến rũ, gợi cảm, điều này không hiếm người làm được. Vậy làm sao để khi nhìn vào thiết kế người ta nhận ra ngay của anh mà không phải là ai khác?
Phong cách quyến rũ, gợi cảm của tôi có phần mạnh mẽ và táo bạo hơn. Vì tôi quan niệm phụ nữ phải sexy, gợi cảm nhìn mới hấp dẫn. Ai cũng làm được nhưng đẹp và phù hợp hay không mới là điều đáng nói.
Mặc dù chưa trình làng nhưng bộ sưu tập dành cho Đêm hội Chân dài lần này của anh lại bị cho rằng na ná một vài ý tưởng trước đó. Đỗ Long nghĩ như thế nào về nhận định này.
Liệu tôi có bị quy chụp quá không khi chỉ nhá hàng 2 trong số 25 mẫu với truyền thông. Bạn hãy đón xem trong chương trình đêm hội chân dài 10 để có câu trả lời chính xác nhất nhé.
Đỗ long ngọc trinh gợi cảm chứ đàn ông lắm
Đỗ long ngọc trinh gợi cảm chứ đàn ông lắm
Minh Triệu diện những thiết kế mới của Đỗ Long sẽ được trình làng trong Đêm hội Chân dài 10.
Sau khi chuyển hướng, quỹ thời gian anh sẽ chia như thế nào để cân bằng được tất cả?
Tôi vẫn làm stylist cho các khách hàng và nghệ sĩ quen thuộc, còn thời gian rảnh tôi phải qua xưởng may làm việc với nhân viên của mình để cho ra những mẫu mới nên thời gian trống hầu như là không có. Sắp tới tôi sẽ hạn chế công việc stylist hơn vì tôi muốn tập trung cho công việc thiết kế chứ không thể ôm đồm quá nhiều thứ một lúc. Tuy nhiên, nếu những cô em thân thiết như: Ngọc Trinh, Linh Chi… nhờ thì tôi luôn sẵn lòng.
Chắc chắn để đánh dấu bước ngoặc trở thành nhà thiết kế, số tiền anh đầu tư cho bộ sưu tập lần này không hề nhỏ?
Tôi đã dành khoảng 3 tháng từ khâu lên ý tưởng đến khi hoàn thành bộ sưu tập lần này, đầu tư tiền bạc và công sức cũng không hề nhỏ. Nhưng tôi vui vì bộ sưu tập của mình được xuất hiện trong một chương trình được đầu tư chỉn chu. Tôi mong mọi người sẽ đón nhận bộ sưu tập của tôi và cho tôi những ý kiến khen chê công tâm nhất. Đó sẽ là động lực cho tôi trên con đường làm nghề.
Cảm ơn những chia sẻ của Đỗ Long và chúc anh gặt hái được nhiều thành công trên con đường mới!

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm