Nội dung
“Chiếc áo sơ mi trắng có thể đem đến ánh sáng và sự khởi đầu, vẻ đẹp trong sáng chân phương, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy với bộ cánh màu trắng tinh khôi. Nó làm khuôn mặt của bạn rạng ngời, và nịnh làn da trắng sáng một cách tự nhiên không gượng ép.

Nếu nói một cách hoa mỹ, mặc sơ mi trắng mang đến sự tự do và quyền lực mạnh mẽ như tia sáng mặt trời soi xuống vạn vật, chính vì thế mà trong tủ quần áo của hàng triệu triệu người đều có mặt chiếc áo sơ mi trắng…”

Nhà thiết kế nổi tiếng Gianfranco Ferre đã nói về vẻ đẹp của chiếc áo sơ mi trắng mà ông đã dày công sáng tạo trong suốt cuộc đời mình. 
 
Và một điều không thể phủ nhận rằng, chiếc áo sơ mi trắng luôn có mặt ở khắp mọi lúc, mọi nơi trên trái đất này. Chính vì vậy, nó là chiếc áo thực dụng nhất của thế giới mà bất kỳ đàn ông hay phụ nữ nào cũng cần đến…

Đặc biệt với phái đẹp công sở, màu trắng càng có ý nghĩa và quan trọng hơn. Nữ công sở yêu thích, chọn màu trắng như một cách thể hiện sự thanh lịch, trang nhã và tinh thần ham học hỏi của mình.

Trong mùa thời trang hè, trang phục màu trắng càng được yêu chuộng hơn. Tuy nhiên, nhiều cô gái văn phòng vẫn mắc phải lỗi chọn đồ tế nhị chưa phù hợp với váy áo mặc ngoài.

Để phần nào giải tỏa những vấn đề ấy, xin đưa ra một số gợi ý nhỏ để phái đẹp yêu màu trắng thêm tự tin hơn mỗi ngày đến sở!
 Chọn đồ lót để ghi điểm 10 với áo sơ mi trắng
Màu trắng là xu hướng nổi trội của thời trang công sở mùa hè

1. Nói không với đồ lót đen
Màu đen và trắng làm có độ tương phản tốt khi mặc với nhau. Tuy nhiên, bạn có thể chọn mặc áo sơ mi trắng và quần âu đen và ngược lại, nhưng bạn chọn đồ lót màu đen mà váy áo màu trắng thì không thể.
 Chọn đồ lót để ghi điểm 10 với áo sơ mi trắng
Độ tương phản của đồ lót đen với trang phục trắng vẫn là cả một sự "nhạy cảm"

2. Đồ lót màu da
không có đường nối mà liền một mạch, lưu ý chọn màu phù hợp với màu da của bạn (sậm màu hơn không tốt và nhạt hơn cũng gây lộ điểm nhạy cảm khi bạn mặc quần áo màu trắng.
 Chọn đồ lót để ghi điểm 10 với áo sơ mi trắng
Nên chọn đồ lót màu da để trang phục trắng tỏa sáng nhất có thể

3. Tránh xa đồ lót sắc màu sặc sỡ
Đồ lót sắc sỡ là điều bạn nên tránh xa khi mặc váy, quần màu trắng, đặc biệt là những chất vải mỏng có thể nhìn xuyên thấu sẽ gây hình ảnh phản cảm. Nó còn khiến người khác đánh giá bạn là người kém thẩm mỹ và tinh tế.
 Chọn đồ lót để ghi điểm 10 với áo sơ mi trắng
Nói không với đồ lót sặc sỡ khi bạn mặc trang phục trắng
 
Tham khảo mua sắm sản phẩm quần lót nữ đẹp giá rẻ, hàng hiệu cao cấp chất lượng tại BenShop.vn, các sản phẩm đồ ngủ giá rẻ, váy ngủ đẹp với các dòng sản phẩm nổi tiếng như:
  • Áo ngực lovely
  • Áo ngực hugadore
4. Đồ lót màu da liền mảnh
Đây được xem là lựa chọn phù hợp nhất với quần, váy áo màu trắng. Đặc biệt khi bạn mặc váy liền bó có ren mỏng nhìn xuyên thấu rất dễ lộ đồ lót thì bộ đồ liền mảnh sẽ giúp bạn có vóc dáng chuẩn hơn mà không bị lộ bất kỳ nhược điểm nào.
 Chọn đồ lót để ghi điểm 10 với áo sơ mi trắng
Khi mặc váy trắng nhớ chọn đồ lót dáng liền thân để không lộ nhược điểm cơ thể

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm  

4 kiểu búi tóc sành điệu chỉ dành riêng cho nàng tóc ngắn

Tóc búi củ tỏi cao có thể không hợp với môi trường công sở, nhưng lại giúp bạn có những bức ảnh ấn tượng ghi lại trong những chuyến đi xa. Với một cô nàng tóc ngang vai, có rất nhiều cách để biến hóa thật "chất" với mái tóc xù, rối vốn thường hay khiến bạn tự ti.

Xem thêm  

‘Bí kíp’ nâng đẳng cấp sơ mi trắng của sao ngoại

C ác người đẹp đã đưa chiếc sơ mi trắng vượt qua khỏi ranh giới của một trang phục giản dị, cổ điển trở thành trang phục dự tiệc rất sang trọng, thanh lịch và không kém phần lộng lẫy bằng cách kết hợp nó với chân váy dài chấm gót hay tạo layer cùng váy cocktail rất sáng tạo.

Xem thêm