Nội dung
Cô gái Việt trong clip "cao 1m50 mặc gì đi hẹn hò?" gây tranh cãi vì chiếc váy ngủ.
Mới đây, trong một clip "Cao 1m50 mặc gì đi hẹn hò?" của hot girl Hồng Duyên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cô nàng gợi ý một thiết kế váy 2 dây, hở lưng, màu ánh bạc, với điểm nhấn là chi tiết cut-out hình giọt nước trước ngực. Bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng, bộ trang phục này không phù hợp để mặc đi hẹn hò vì chất liệu lụa phi bóng "nhìn giống như váy ngủ".
Cao 1m50 mặc gì đi hẹn hò
Chiếc váy trong clip của Hồng Duyên nhận về nhiều bình luận trái chiều (Instagram NV: ha.hongduyen)
"Mặc váy lụa phi bóng để đi hẹn hò? Mình thấy kiểu váy này giống váy ngủ hơn", "Chưa thấy ai đi 'date' mà mặc bộ này", "Mình thấy bộ đầm này giống váy ngủ không phải vì chất phi bóng mà bởi vì đường viền váy và dây buộc màu đen sau lưng. Phần cổ váy cũng được may giống như váy ngủ", "Sao đi hẹn hò mà mặc đầm ngủ?",... là một số băn khoăn của cư dân mạng.
Về phía chủ nhân của clip, Nguyễn Hạ Hồng Duyên chia sẻ: "Khi mình đăng clip diện chiếc váy hở khá táo bạo đó lên MXH là mình đã chấp nhận sẽ có người khen, người chê. Nhưng thực sự, mình không chỉ đưa váy này vào clip gợi ý mặc đẹp mà mình cũng đã diện ở ngoài khá nhiều lần rồi, cả trong những buổi tiệc hay đám cưới. Mình cũng nhận được khá nhiều lời khen từ những người bạn, hay những người anh chị dự tiệc cùng mình. Mình cho rằng điều đó quan trọng hơn. Vì nó là cảm nhận trực quan, là cuộc sống thật. Còn trên MXH chỉ là 2/10 cuộc sống của mình thôi.
Thêm nữa là ngoài những ý kiến trái chiều, mình vẫn được nhiều người bạn, thậm chí là các chị mà mình đang hợp tác có nhắn tin hỏi mình mua đầm này ở đâu. Theo mình, đã là người sáng tạo nội dung thì mình sẽ chấp nhận những ý kiến nhiều chiều. Đối với những người góp ý lịch sự, mình sẽ tiếp thu và cải thiện nội dung theo hướng phù hợp hơn".
Cao 1m50 mặc gì đi hẹn hò
Cao 1m50 mặc gì đi hẹn hò
Váy có chất liệu phi bóng, dáng dài cùng chi tiết cut-out hình giọt nước trước ngực.
Được biết, Nguyễn Hạ Hồng Duyên sinh năm 1996, hiện tại đang sinh sống ở TP. Hồ Chí Minh. Cô thường xuyên đăng tải những clip gợi ý mặc đẹp dành cho những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn trên các nền tảng Instagram, Tiktok, được nhiều chị em yêu thích.
Sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối nhưng cô nàng cũng gặp hạn chế về chiều cao. Hồng Duyên bật mí, nhờ khéo chọn trang phục tôn hình thể nên ít ai ngờ ở ngoài đời cô chỉ cao khoảng 1m48 ~ 1m49. 
Cao 1m50 mặc gì đi hẹn hò
Cao 1m50 mặc gì đi hẹn hò
Hồng Duyên khéo diện váy áo khoe hình thể cân đối.
Hồng Duyên chia sẻ: "Với những bạn nữ vóc dáng cao ráo, chắc chắn là mặc đồ sẽ đẹp. Nhưng không vì thế mà những cô nàng có chiều cao khiêm tốn như mình mặc sẽ không đẹp. Bí quyết của mình là lựa chọn trang phục kiểu nửa kín nửa hở. Có thể là kín ở trên và hở ở dưới hoặc ngược lại. Vì lưng mình khá ngắn nên mình thường mặc theo quy tắc 1/3 để ăn gian chiều cao. Ngoài ra, mình cũng không mặc đồ quá thùng thình, có độ ôm vừa phải như áo croptop, áo ôm,... phối với váy ngắn, quần ngắn hoặc quần dài nhưng ôm sát vòng 3".
Cao 1m50 mặc gì đi hẹn hò 
Cao 1m50 mặc gì đi hẹn hò

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm