Nội dung
Nếu hỏi đâu là mốt quần “thần thánh” nhất trong tủ đồ của cánh mày râu, thì câu trả lời chắc chắn không đâu khác chính là skinny jeans đen.
Khi diện đồ với skinny jeans đen, bạn có thể thoải mái ứng dụng nhiều cách phối đồ nam khác nhau, vì skinny jeans đen khá dễ mix&match luôn. Từ những kiểu áo đậm chất casual như sơ mi trơn, áo thun cổ tròn, polo, sweater cho đến các item mang hơi hướm đường phố bụi bặm như denim jacket, áo hoodie hay sweatshirt,…Tất cả đều có thể hợp cạ khi kết đôi cùng mốt quần jeans thần thánh này.
Ngoài ra, một điều quan trọng không kém nữa là quần skinny jeans đen sẽ là át chủ bài lợi hại để giúp bạn xây dựng cho mình một vẻ ngoài vừa nam tính, vừa phong độ lại cực kỳ tôn dáng.
Về giày, skinny jeans đen có thể mix cùng sneaker, boots và oxford da. Vì thế, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rằng phong cách của mình sẽ không hề sợ bị tình trạng nhàm chán và một màu đâu nhé.
Dưới đây là cảm hứng phối quần skinny jeans đen “đa phong cách” cùng Magic Fox. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.
#1 Phong trần cùng áo sơ mi dài tay gam màu trầm
Cảm hứng phối quần skinny jeans đen
#2 Năng động khi phối skinny jeans đen cùng áo khoác bomber
Cảm hứng phối quần skinny jeans đen
#3 Đậm chất streetwear với áo hoodie và jacket da biker phối cùng quần skinny jeans đen
Cảm hứng phối quần skinny jeans đen
#4 Thêm phong độ với set đồ phối áo sweater cùng quần skinny jeans đen
Cảm hứng phối quần skinny jeans đen
#5 Hay bụi bặm hơn cùng quần skinny jeans đen phối áo thun và denim jacket khoác ngoài
Cảm hứng phối quần skinny jeans đen
#6 Chuẩn soái ca với áo sơ mi trắn
>>> Bạn đang tìm thắt lưng nam da thậtví da nam cao cấpcà vạt hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục