Nội dung
Quần kaki nam là item không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu, nhưng đã bao giờ bạn thực sự tìm hiểu cách chọn quần ka ki sao cho chuẩn chưa? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn loại quần đa dụng chuẩn qua từng bước như sau.

Cách chọn quần kaki nam cực chuẩn

1. Bạn cần là chiếc quần kaki vừa vặn
Chiếc quần kha ki tốt nhất thiết phải là chiếc quần khiến bạn cảm thấy thoải mái khi mặc. Đừng cố bắt mình chịu đựng sự chật chội trong chiếc quần kaki quá bó chỉ vì mong muốn mình trông thật phong cách. Hoặc bạn cũng không nên cố gắng mặc một chiếc quần ka ki rộng thùng thình vì thần tượng của bạn đã từng mặc như vậy. Cách bạn cảm thấy thoải mái như thế nào sẽ giúp bạn đưa ra quyết định có nên chọn chiếc quần đó hay không.

Cách chọn quần kaki nam cực đẹp
2. Cách chọn quần kaki nam phù hợp với từng hoàn cảnh
Quần ka ki có rất nhiều kiểu, dễ dàng cho các chàng lựa chọn để phối hợp mỗi ngày. Nhưng bạn cũng nên lưu ý đến từng hoàn cảnh để lựa chọn được loại quần nam kaki phù hợp.
Cách chọn quần kaki nam cực đẹp
Những mẫu quần kaki rách, được wash tạo màu loang ở những chi tiết đặc biệt hoặc cắt may độc đáo chỉ phù hợp với những chàng trai cá tính và thường xuyên tiếp xúc với môi trường sáng tạo.

3. Chú ý đến chi tiết trang trí trên quần
Cách chọn quần kaki nam cùng với nhiều hoạ tiết bắt mắt có thể gây ấn tượng mạnh cho bạn ngay từ lần đầu nhìn thấy. Tuy nhiên, sự thật lại hơi khó phối với những trang phục hàng ngày và chúng sẽ rất nhanh bị lỗi mốt.

Bạn nên dành sự quan tâm đến vị trí cũng như kích thước túi và độ dài ngắn của thân quần. Ngoài ra, các đường cắt cúp trên thân và thậm chí là chi tiết in nổi trên chiếc khuy đồng cũng là những chi tiết bạn cần lưu ý.

4. Lưu ý cách giặt và bảo quản quần kaki nam
Bạn nên cân nhắc lại trước khi mua cho mình những chiếc quần ka ki với quá nhiều chi tiết được mài rách dọc theo thân nếu bạn không phải là người có thể tỉ mẩn trong việc giặt là. Thay vào đó, bạn có thể chọn những chiếc quần kaki kiểu dáng cổ điển nhưng màu sắc khác biệt để vẫn có thể tạo sự tươi mới cho bản thân mình. Lời khuyên là hãy luôn lộn mặt trái của quần ka ki khi giặt và nên phơi khô tự nhiên để dáng quần được đẹp lâu bền.
Cách chọn quần kaki nam cực đẹp
3 cách phối đồ với quần kaki nam đơn giản mà vẫn lịch lãm
Cách phối đồ với quần ka ki không còn là những phương thức quá xa lạ đối với phái mạnh. Chỉ cần học thuộc lòng những cách thức dưới đây, cánh mày râu sẽ trở nên lịch lãm mọi lúc với món đồ bất hủ này.

Thời trang công sở
Áo sơ mi phối với quần kaki nam mang đến cho chàng một phong cách lịch sự, trẻ trung và chẳng kém phần năng động như diện jeans. Trong những ngày mát trời bạn có thể phối kaki nam với chiếc áo sơ mi dài tay, còn với những ngày nóng bức thì những chiếc sơ mi ngắn tay là sự chọn lựa tuyệt hảo. Chủ động biến tấu và thay đổi khi thời tiết thay đổi giúp chàng luôn mới trong phong cách và thu hút được mọi ánh nhìn.
Cách chọn quần kaki nam cực đẹp
Nếu làm việc trong môi trường công sở nghiêm túc, bạn có thể kết hợp quần kaki nam cùng chiếc cà vạt tối màu, thêm blazer màu xanh navy hợp thời là quá đủ cho vẻ ngoài cuốn hút. Nếu môi trường công sở thoải mái, hãy thử xắn tay áo và mở 1 nút áo trên cùng, trông bạn sẽ cuốn hút và năng động hơn rất nhiều.

Phong cách trẻ trung
Với chiếc áo thun trơn với bất kỳ màu gì mà bạn thích đều có thể phối với chiếc quần ka ki của bạn. Bởi những chiếc quần kaki không hề kén chọn khi phối hợp cùng những chiếc áo thun trơn đơn sắc. Đây là cấp độ đơn giản nhất của các cách phối đồ với quần kaki nam theo phong cách trẻ trung.

Cách chọn quần kaki nam cực đẹp

Một số gợi ý sau đây trong cách phối đồ cùng quần kaki sẽ giúp bạn tỏa sáng:

Quần ka ki kẻ caro nam + áo thun trơn + áo sơ mi denim với giày sneaker trắng.
Quần kaki ống côn + áo thun in chữ cùng giày thể thao.
Quần kaki + Áo thun họa tiết với áo khoác sơ mi caro.
Quần kaki túi hộp + áo thun họa tiết caro cùng boot cao cổ.
Quần kaki kết hợp với áo thun kẻ sọc giúp bạn có một vẻ ngoài năng động và trẻ trung



>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm shop áo khoác nam , shop áo sơ mi namáo thun nam giá tốt hãy đến với danhsachcuahang.com nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẹo chọn quần short cho chàng béo cá tính

Trong hai bài viết trước: Hướng dẫn chọn quần short cho nam giới, Coolmate đã giới thiệu cách phối hợp quần short nam với các kiểu dáng áo thời trang, vậy còn đối với tất và giày, chúng ta nên phối hợp với quần short nam như thế nào có lẽ cũng là một câu hỏi lớn. Vì vậy, Coolmate tham khảo chuyên gia thời trang và trong bài viết này sẽ gợi ý với các bạn nam một số tip phối đồ thật “chất”.

Xem thêm  

Mẹo chọn quần jean cho chàng béo tự tin

Quần jeans thường bị xem như kẻ thù đối với người mập, khi hầu hết các cửa hàng đều bày bán loại quần thon dài phù hợp với vóc người chuẩn,mà tìm cửa hàng big size ở Hà Nội và tp.Hồ Chí Minh tìm mãi mà chỉ biết vài địa chỉ

Xem thêm  

Mẹo phối áo thun rộng cho nam cá tính

Áo thun form rộng là item thần thánh mà hầu hết mọi chàng trai đều sở hữu. Kiểu áo có thiết kế hiện đại, mang đến vẻ phóng khoáng và năng động không kém phần. Hơn thế nữa, áo thun form rộng còn có thể mix cùng rất nhiều item khác nhau. Bạn muốn trở nên ấn tượng hơn với những set đồ cùng áo thun form rộng? Tham khảo ngay 5 cách phối đồ với áo thun form rộng nam trong bài viết và sẵn sàng tạo điểm nhấn nào.

Xem thêm  

Quần ống rộng nam kết hợp thế nào mới hợp

Nếu bạn là một chàng trai sành mốt, chắc hẳn không thể thiếu quần ống rộng nam (culottes), nhưng những nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn với phái nữ khi kết hợp mẫu quần ống rộng với áo, giày tạo ra một phong cách đầy cá tính

Xem thêm