Nội dung
Trong thời trang, sự phù hợp là điều quan trọng nhất. Rõ ràng, một bộ đồ đẹp chưa chắc đã hợp với tất cả mọi người. Và cũng có những trường hợp, một bộ trang phục trông rất khó mặc nhưng khi diện trên cơ thể của người nào đó lại cực kỳ đẹp mắt. Điều này đã chứng tỏ được một điều rằng, bạn không cần phải chạy theo những mốt mới nhất để có cho mình một diện mạo hoàn hảo. Hãy nhớ, chỉ cần lựa chọn được một bộ trang phục hợp với cơ thể là bạn đã trông rất sành điệu rồi.

Bí quyết trên đúng với tất cả các trường hợp, dù bạn là nam hay nữ, dù bạn lựa chọn trang phục rất kỹ lưỡng vì bất kỳ lý do nào. Và trong cách chọn áo thun nam cũng vậy. Dù là một loại trang phục rất cơ bản và đơn giản để phối đồ, nhưng chỉ cần bạn chú ý một chút để lựa chọn chiếc áo phù hợp nhất với mình là đã có thể khiến cho diện mạo của bản thân trở nên hoàn hảo rất nhiều rồi.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cần lưu ý trong việc chọn áo thun cho các chàng trai. Hãy cùng đọc và tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

1. Một số lưu ý giúp bạn chọn được áo thun phù hợp
Nhiều người thường lầm tưởng rằng một chiếc áo thun đơn giản như vậy thì ai cũng đều có thể mặc chúng. Đúng vậy, rõ ràng áo thun chính là sự lựa chọn cơ bản nhất của cánh mày râu, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc ai mặc áo thun cũng đẹp. Cái đẹp và phù hợp khi mặc áo thun phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa.

1.1 Chọn loại áo thun theo ĐỘ TUỔI
Có thể bạn sẽ rất bất ngờ khi biết được một sự thật rằng chiếc áo thun bạn đang mặc trên người có thể khiến bạn trông già đi hoặc trẻ hơn một vài tuổi đấy. Mỗi một loại áo thun lại có một kiểu thiết kế, một dáng áo riêng, đó là chưa kể đến những yếu tố khác như màu sắc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ bề ngoài của người mặc. Vì vậy, đừng tùy tiện khi lựa chọn áo thun để mặc. Hãy căn cứ đến những yếu tố sau:

- Áo thun nam không cổ thường phù hợp với những chàng trai đôi mươi, trẻ tuổi và năng động. Sự phóng khoáng, thoải mái chính là điều những chàng trai này cần và tất nhiên, đây cũng chính là điều mà áo thun nam không cổ đem lại được cho người mặc.

Cách chọn áo thun nam phù hợp với thân hình và làn da độc đáo

Áo thun nam không cổ phù hợp với những chàng trai năng động

- Áo thun nam Polo (có cổ) lại phù hợp hơn với những người đứng tuổi hoặc có vẻ ngoài lịch lãm, theo đuổi sự chính chắn trong phong cách thời trang. Những chàng trai trẻ tuổi cũng có thể diện kiểu áo này trong một dịp đặc biệt cần đến một vẻ ngoài chỉnh chu hơn bình thường đấy!

Cách chọn áo thun nam phù hợp với thân hình và làn da độc đáo

Cách chọn áo thun nam phù hợp với thân hình và làn da độc đáo
Áo thun nam polo rất hợp với những chàng trai có phong cách lịch lãm

1.2 Chọn loại áo thun theo THÂN HÌNH
Lựa chọn trang phục phù hợp với thân hình chính là yếu tố quan trọng nhất trong thời trang. Và cách chọn áo thun nam không nằm ngoài vấn đề này. Dù bạn muốn mặc loại áo thun nào thì xin hãy ghi nhớ một điều, hãy lựa chọn loại áo thun phù hợp với thân hình của mình.

- Ví dụ rõ ràng nhất, áo thun nam cổ tròn phù hợp với những chàng trai có vóc dáng gầy, hơi “mỏng” một chút. Loại áo thun có cổ tròn giúp cho những chàng trai gầy trông có vẻ đầy đặn hơn rất nhiều.

Cách chọn áo thun nam phù hợp với thân hình và làn da độc đáo

Áo thun nam cổ tròn là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai có vóc dáng mảnh khảnh

- Trái lại, áo thun nam cổ tim lại chỉ phù hợp với những chàng trai thân hình rắn chắc và đầy đặn hơn một chút.

Cách chọn áo thun nam phù hợp với thân hình và làn da độc đáo

>>> Bạn đang tìm nơi sửa cânsửa cân điện tửkiểm định cân uy tín giá tốt hãy đến ngay suacan.com.vn để sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẹo chọn áo sơ mi nam đẹp cá tính

Dân gian có câu nói “Người đẹp vì lụa”. Nếu biết cách lựa chọn trang phục có thể góp phần nâng cao sự tự tin, vẻ đẹp và khí chất của một con người. Để chọn được chiếc áo sơ mi đẹp đâu phải điều dễ dàng nhất là cho nam giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn cách chọn những chiếc áo sơ mi nam đẹp và khoác lên mình chiếc áo sơ mi phù hợp với dáng người với thần thái mỗi cá nhân.

Xem thêm  

Phối áo thun có cổ phong cách cá tính cho nam giới độc đáo

Gợi ý 5 cách phối đồ nam cá tính với áo thun nam có cổ cho nhiều phong cách khác nhau, từ công sở, tiệc tùng cho đến những buổi dã ngoại. Chẳng cần phải là một vận đông viên tennis hay chơi golf chuyên nghiệp, bạn vẫn có thế sở hữu một phong cách mạnh mẽ, thể thao và không kém phần lịch lãm nếu biết cách phối áo thun có cổ với chiếc áo polo trắng cổ điển

Xem thêm