Nội dung
Bst mới của đồng hồ cover switzerland
Kỷ niệm 35 năm thành lập, hãng ra mắt mẫu đồng hồ cover Perpetual Limited Edition giới hạn với số lượng 300 chiếc trên toàn thế giới.
Bst mới của đồng hồ cover switzerland
Thiết kế đồng hồ Co186 Perpetual Limited Edition có vỏ máy được làm bằng thép không gỉ, mặt kính sapphire chống trầy xước, khả năng chịu nước lên đến 100m. Sản phẩm còn sở hữu tính năng lịch vạn niên, thời gian được hiển thị một cách chính xác mà không cần đến sự điều chỉnh cơ học nào. Co186 Perpetual Limited Edition là phiên bản đặc biệt, số lượng giới hạn, được làm thủ công và đựng trong hộp gỗ sang trọng cùng bút Faber Castel, toát lên vẻ trang nhã, khơi dậy nguồn cảm hứng cho người sử dụng.
Bst mới của đồng hồ cover switzerland
Cover Co185 Neville có đến 8 mẫu thiết kế, được thực hiện với cả 2 phiên bản dây kim loại bằng thép không gỉ hoặc dây đeo bằng da cao cấp. Sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách thời trang, mang đến cá tính riêng cho người sử dụng.
Bst mới của đồng hồ cover switzerland
Cover Co185 Neville sở hữu mặt kính sapphire với khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50m. Kích thước đồng hồ được thiết kế theo tiêu chuẩn thông dụng quốc tế dành cho phái mạnh là 42 mm, vừa vặn với cổ tay nam giới châu Á, tạo điểm nhấn thanh lịch và sang trọng.
Bst mới của đồng hồ cover switzerland
Đánh dấu cho phong cách thời trang mới tại xứ sở đồng hồ thiên về những thiết kế chuẩn mực và truyền thống, Cover đã sáng tạo vượt qua khuôn khổ gò bó để ra mắt dòng Co123 với chất liệu dây bằng nylon nhiều màu sắc. Thiết kế phù hợp với nhiều phong cách thời trang, dù lịch lãm hay cá tính, năng động.
Bst mới của đồng hồ cover switzerland
Thương hiệu cũng đem đến gợi ý thú vị cho các cặp đôi yêu thích đồng hồ với phiên bản Co189 và Co190. Sản phẩm được làm thủ công bằng tay với dây đeo từ chất liệu thép không gỉ, chống nước lên đến 50m, mặt kính sapphire sáng đẹp chống trầy xước. Thiết kế giúp thi vị hóa tình yêu của bạn thông qua nhịp dây tinh tế, được chế tác bởi những bàn tay tài hoa của nghệ nhân Thụy Sĩ.
Bst mới của đồng hồ cover switzerland
công ty tnhh anh khuê sài gòn là nhà phân phối thương hiệu đồng hồ Cover tại Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ uy tín, thời trang, chất lượng với giá cả cạnh tranh và chương trình hậu mãi chuyên nghiệp.
Đồng hồ Cover được bảo hành quốc tế 2 năm cho cả máy và pin. Tại Việt Nam, trung tâm bảo hành trực thuộc Công ty Anh Khuê Sài Gòn ở địa chỉ:
- Hà Nội: 70A Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng
- Đà Nẵng: 96 Nguyễn Văn Linh, phường Thanh Khê, quận Hải Châu
- TP HCM: 437 Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10 và 1392 đường 3/2, phường 2, quận 11.
Hệ thống phân phối đồng hồ Cover Thụy Sĩ, xem tại đây.
Chi tiết xem tại website www.donghocover.com.vn hoặc gọi hotline 0908 860 560.
(Nguồn: Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn)
Lựa chọn sản phẩm thời trang nam tại shop thời trang nam 4MEN(R)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhận diện các “Superman” công sở

Cùng Vivo khám phá các tính năng hữu ích từ smartphone của các “người hùng công sở” để quản lí và xử lí công việc siêu hiệu quả nhé. Quản lí thời gian với ứng dụng lịch  Ứng dụng...

Xem thêm