Nội dung
Boss bespoke tôn vinh nét đẹp của phái đẹp
Xuất hiện lần đầu tiên trong bộ sưu tập năm 2014, túi bespoke của nhà mốt hugo boss kế thừa đường nét lịch lãm, tinh xảo và chặt chẽ vốn có của thương hiệu. Từ vẻ đẹp đẳng cấp trong thiết kế tới sự ưu việt về tính tiện dụng, túi Bespoke là lựa chọn của người phụ nữ hiện đại tìm kiếm vẻ đẹp mạnh mẽ, tinh tế. Bespoke sở hữu phom dáng vuông vắn và đường viền góc cạnh được cắt cúp tỉ mỉ. Nút khóa xoay nhỏ nhắn là sự biến hóa hoàn hảo từ khuy măng-xéc trên áo sơ mi nam. 
Boss bespoke tôn vinh nét đẹp của phái đẹp
Chiếc Bespoke cỡ lớn với ngăn chứa laptop và 2 ngăn dành riêng cho giấy tờ là phụ kiện không thể thiếu của các quý cô công sở. Kích thước vừa (32x24cm) và nhỏ (15x14cm) phục vụ nhu cầu đa dạng của phái đẹp. Với các thiết kế đơn sắc như đỏ, xanh, đen, xám, Bespoke tôn lên nét sang trọng quý phái và nội lực của người phụ nữ.
Boss bespoke tôn vinh nét đẹp của phái đẹp
Mùa xuân hè 2016, Bespoke đón nhận luồng sinh khí mới với thiết kế táo bạo lấy cảm hứng từ trường phái Bauhaus - đặc trưng bởi sự kết hợp các khối hình học có màu sắc tương phản mạnh mẽ. Độ chính xác trong các đường cắt hòa quyện với nhịp điệu bất đối xứng của các mảng màu và sự sắp đặt phá cách chất liệu da khác nhau trên cùng một bề mặt đem lại nét tự do và phóng khoáng.
Boss bespoke tôn vinh nét đẹp của phái đẹp
Vẻ đẹp thời thượng ấy được nâng lên một tầm mới trong bộ sưu tập mùa thu đông 2016 khi Jason Wu thổi làn gió chuyển mùa đầy tinh tế vào túi Bespoke, biến những khối màu góc cạnh thành những mảng màu uyển chuyển, nữ tính hơn.
Boss bespoke tôn vinh nét đẹp của phái đẹp
Trong bộ sưu tập mùa thu đông này, ngoài túi Bespoke vuông vắn, BOSS còn cho ra mắt dòng  Bespoke Hobo với những mảng da ghép màu sắc ấn tượng, mang lại sự mềm mại, cuốn hút nhưng vẫn đầy khí chất cho phái đẹp.
Boss bespoke tôn vinh nét đẹp của phái đẹp
Là sự kết hợp khéo léo giữa nét sang trọng với vẻ thời thượng, chiếc túi Bespoke phản ánh cả hai mặt công việc và giải trí của cuộc sống hiện đại, sẵn sàng trở thành nốt nhấn trong phong cách của quý cô. Một chiếc Bespoke đơn sắc có thể kết hợp cùng bộ đồ màu trung tính hoặc ton-sur-ton.
Boss bespoke tôn vinh nét đẹp của phái đẹp
Lấy sự tiện dụng và tối giản làm nền tảng, Bespoke không chỉ là một tạo vật nghệ thuật trình diễn trên sàn catwalk mà còn thể hiện công năng vượt trội trong cuộc sống thường ngày. Dù hẹn gặp đối tác, làm việc tại công sở, dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay tham gia các sự kiện, Bespoke vẫn là lựa chọn ưu tiên bởi sự đa dạng trong kích cỡ và tính linh hoạt trong khả năng phối đồ.
Boss bespoke tôn vinh nét đẹp của phái đẹp
Chiếc Bespoke Bauhaus tôn lên nét sành điệu của các quý cô trong trang phục đơn sắc tối giản. Trung thành với phom dáng thiết kế đã trở thành biểu tượng nhưng Bespoke cũng không ngừng được biến hóa sáng tạo và làm mới trong làng phụ kiện thời trang thế giới.
Boss bespoke tôn vinh nét đẹp của phái đẹp
Chiếc túi boss bespoke mùa FW 2016 được các tín đồ thời trang ưu ái.
Hệ thống cửa hàng Hugo Boss
- Hà Nội: 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm (0439378131)
- TP HCM: Union Square, 116 Nguyễn Huệ, quận 1 (0838234062)
Thu Ngân

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đỗ Mạnh Cường biến hóa ren mỏng tang như mây trời

Thiết kế với phom váy xòe cổ điển mang dấu ấn đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường. Phần tay được tạo điểm nhấn bằng chi tiết ống loe, xếp li. Đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và hợp mốt, những điều luôn dễ dàng nhìn thấy ở Đỗ Mạnh Cường trong bất kì sự tiên phong nào hay lăng xê xu hướng đang thịnh hành.

Xem thêm  

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm  

Chọn giày mùa hè hợp với chàng công sở

Giày Guciano giúp bạn trai có thêm chiều cao lý tưởng, phong thái lịch lãm. Bí mật của sản phẩm là miếng lót kín đáo nằm trong đế giày được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn khoa học, giúp tăng chiều cao đến 9,5cm mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xem thêm