Nội dung
Ngày Hè, việc chọn một chiếc áo sơ mi thoáng mát để đi làm không khó nhưng để không buồn tẻ là cả một vấn đề. Hãy xem hotboy Kenny Sang chọn sơ mi cho mùa nóng Sài Gòn như thế nào nhé!
Bí quyết chọn sơ mi đẹp ngày hè cho các chàng
Chiếc áo màu hồng nhạt nhẹ nhàng phối cùng quần kaki khá dễ thương cho một anh chàng da trắng và không thiếu phần lịch lãm cho ngày đầu tuần.
Các màu nhẹ như cam cà rốt, vàng nhạt, xanh…thuộc tone màu pastel đang rất được các anh chàng ưa chuộng vì sự trẻ trung và năng động trong mọi hoàn cảnh của nó. Bạn có thể mặc chung với quần kaki, jean hay thậm chí phối cùng quần short cũng rất đẹp cho cả đi làm hay đi chơi.
Kenny Sang thích gam màu pastel vì anh cho rằng sẽ làm cho bạn cảm thấy đẹp và tự tin hơn là các màu đậm. Bản thân pastel cũng là một tone màu rất hot từng làm khuấy đảo mùa Hè 2017. Và trong mùa 2017, chúng hứa hẹn sẽ tiếp tục làm bạn say đắm.
Vốn là một nhà thiết kế, Kenny Sang luôn biết cách làm mình nổi bật hơn bằng những bộ mix cực ổn nhưng không phải sự cầu kỳ mà chính là sự đơn giản, nam tính nhưng rất có gourt.
Costume: Hermes, Kenny Sang, D&G
Theo Himmag

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm thế nào để chọn bộ vest hoàn hảo cho chàng

Vậy thì bạn không thể nào sai lầm khi chọn cho mình một bộ vest đen, xanh navy, hoặc xám tro. Nếu bản thân là muốn bộc lộ phong cách và sự ấn tượng, thì đừng ngần ngại chọn cho mình những gam màu sáng, chất liệu lạ, hay ngay cả hoa văn trên vải cũng là ý kiến khá hay.

Xem thêm  

Cách là áo sơ mi khi đi du lịch

Đối với những nếp gấp xếp ly của áo, trước khi đặt bàn là lên cần phải xếp và vuốt cho chúng nằm đúng vị trí. Là từng nếp một. Tránh là chồng lên nhau tạo thành nhiều ly làm xấu áo.

Xem thêm  

Sơ mi trắng cho chàng trẻ trung đến công sở

Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt với áo khoác da hoặc chiếc áo len màu sắc, quần âu và quần shorts trẻ trung hơn. Ở mọi thời điểm, chiếc áo có thể giúp cánh mày râu tạo nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, nam tính, quyến rũ và lãng mạn…

Xem thêm