Nội dung
Thời gian gần đây, chỉ cần xuống phố hay lướt Instagram, chàng ắt hẳn sẽ thấy sự xuất hiện rất nhiều lần của những chiếc quần jeans trắng mà các tín đồ thời trang nam chăm chỉ diện lên người.
Với nhiều chàng trai, quần jeans trắng là một item hơi khó diện, và thường tượng trưng cho một vẻ ngoài ít nam tính. Tuy nhiên, nếu biết cách mix&match trang phục, thì quần jeans trắng lại chính là “át chủ bài lợi hại” giúp phong cách thời trang của chàng thêm sành điệu và nổi bật hơn trên phố.
Khi phối đồ với quần jeans trắng, chàng nên ưu tiên chọn lựa các kiểu áo tối giản để giữ trọn vẻ nam tính cho phong cách của mình như áo thun cổ tròn, sơ mi basic, áo denim, jacket da hay những áo blazer nam tối màu…
Dưới đây là những cảm hứng phối đồ với quần jeans trắng giúp chàng xuống phố”nổi bần bật”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.
#1 Sành điệu với quần jeans trắng phối áo sơ mi kẻ sọc dọc kèm giày loafer da
Bắt trend với quần jeans trắng giúp chàng xuống phố
#2 Bảnh bao hơn với set đồ phối blazer jacket màu ghi xám cùng quần jeans trắng
Bắt trend với quần jeans trắng giúp chàng xuống phố
#3 Lãng tử cùng item áo sweater mix quần jeans trắng
Bắt trend với quần jeans trắng giúp chàng xuống phố
>>> Bạn đang tìm áo thun namshop áo sơ mi namáo polo hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục