Nội dung
Quần short nam mặc với áo gì để thoải mái và năng động nhất trong ngày hè? Không quá khó để tìm câu trả lời cho thắc mắc này bởi các mẫu quần short luôn được mệnh danh ...

Quần short nam mặc với áo gì để thoải mái và năng động nhất trong ngày hè? Không quá khó để tìm câu trả lời cho thắc mắc này bởi các mẫu quần short luôn được mệnh danh là item “dễ mặc” nhất trong thế giới thời trang. Còn nếu như bạn nằm trong trường hợp không am hiểu nhiều về mix & match trong trang phục thì ngay dưới đây Aristino sẽ hướng dẫn bạn cách mặc đẹp, sành điệu nhất khi diện áo sơ mi kết hợp với quần short nam năng động. Cùng theo những chia sẻ thú vị ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Áo sơ mi kết hợp với quần short nam kiểu dáng phù hợp
Quần short với áo sơ mi là gợi ý đầu tiên mà Aristino muốn chia sẻ với bạn. Có lẽ đây cũng là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất với các quý ông.

Áo sơ mi kết hợp với quần short nam kiểu dáng phù hợp cá tính


Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần short tuy đơn giản nhưng luôn mang tới cho người mặc một diện mạo vô cùng ấn tượng. Đó là phong cách thời trang nam năng động, cá tính nhưng vẫn giữ được trọn nét thanh lịch và cuốn hút vốn có của một quý ông thực thụ. Với cả tủ đồ nam phong phú, việc chọn cho mình một chiếc áo sơ mi kết hợp với quần short trong mỗi dịp đi chơi với bạn bè hoặc dạo phố là điều vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, Aristino vẫn muốn chia sẻ với bạn một vài lưu ý như sau:

Thứ nhất, với phong cách thanh lịch, bạn nên chọn áo sơ mi dài tay kết hợp với quần short màu trơn. Chúng dễ khiến cho người khác có thiện cảm với bạn và dễ chịu với trang phục mà bạn đang diện trên người.

Áo sơ mi kết hợp với quần short nam kiểu dáng phù hợp cá tính

Thứ hai, trong những cuộc hẹn mang tính chất trẻ trung, cởi mở hơn, bạn hoàn toàn có thể chọn áo sơ mi ngắn tay. Chúng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật với cá tính riêng và luôn có sức cuốn hút mạnh mẽ với người đối diện.

Áo sơ mi kết hợp với quần short nam kiểu dáng phù hợp cá tính

Thứ ba, cần thực sự tinh tế trong cách phối hợp trang phục có họa tiết. Những mẫu áo sơ mi họa tiết luôn có sự nổi bật hơn rất nhiều so với áo dáng trơn, nhưng ngược lại, khi mix quần short với áo sơ mi họa tiết, đòi hỏi người mặc cần có sự tinh tế nhất định. Nếu như bạn thích diện một chiếc quần short nam họa tiết, hãy luôn ưng tiên áo sơ mi trơn màu và ngược lại, chúng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thời trang hơn rất nhiều.

Tinh tế khi phối màu quần short với áo sơ mi
Bên cạnh kiểu dáng bạn nên chú ý thêm một chút khi chọn màu sắc áo sơ mi khi chọn mix đồ với quần short. Để diện trên người trang phục hài hòa với làn da của mình, bạn nên chọn quần và áo có màu sắc ton-sur-ton với nhau. Nguyên tắc trong cách phối áo sơ mi với quần short nam là không nên sử dụng quá 3 màu sắc trong tổng thể set đồ, chúng sẽ khiến bạn trở nên bị “lố” và trông khá lòe loẹt.

Áo sơ mi kết hợp với quần short nam kiểu dáng phù hợp cá tính

Với một vài mẫu sơ mi hoặc quần short có màu sắc nổi bật hoặc họa tiết độc đáo, bạn cần rất cẩn thận khi mix đồ. Ngoài quy tắc phối màu chuẩn, bạn có thể thể hiện sự am hiểu của mình trong thời trang khi diện lên người những trang phục phá cách. Mùa hè là thời điểm cho phép bạn được thoải mái hơn trong trang phục cũng như chơi đùa với màu sắc, nhưng không phải vậy mà bạn biến hóa bản thân trở thành những “thảm họa” về thời trang trong mỗi dịp đi chơi, dạo phố với bạn bè.

Áo sơ mi kết hợp với quần short nam: Đừng bao giờ quên phụ kiện
Set đồ áo sơ mi phối hợp với quần short vốn dĩ đã thể hiện cá tính năng động và phóng khoáng của người mặc. Tuy nhiên, với việc mix thêm một vài món phụ kiện tinh tế, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Đơn giản lắm, đó có thể là một đôi sneaker “chất lừ”, đồng hồ thể thao hoặc thắt lưng,...tuy nhỏ nhắn, nhưng chắc chắn chúng sẽ khiến cho tổng thể trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn đấy!

Áo sơ mi kết hợp với quần short nam kiểu dáng phù hợp cá tính

Với những ý tưởng mặc đẹp khi diện áo sơ mi kết hợp với quần short nam trên đây, hy vọng những quý ông của Aristino sẽ luôn tự tin với trang phục của mình dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Để tiếp nhận thêm những chia sẻ thú vị với về mix & match trong thời trang nam, hãy tiếp tục theo dõi các bài viết mới của chúng tôi trong thời gian tới nhé!

>>> Bạn đang tìm quần jean nam đẹpquần tây nam đẹpshop quần kaki nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục