Nội dung
 Trong khi chị em phụ nữ có thể dễ dàng tìm cho mình những “bộ cánh” đủ màu sắc và kiểu dáng để tự tin, quyến rũ đến công sở thì các đấng mày râu lại thiệt thòi hơn. Anh em có ít lựa chọn hơn nhiều, chỉ vỏn vẹn quần âu, áo thun, sơ mi và thỉnh thoảng kết hợp thêm vest truyền thống để đi làm.
 
Những trang phục này đa phần có cách cắt cúp, đường may, kiểu dáng đơn giản cho dù chúng cũng khiến các chàng tự tin và thoải mái làm việc.
Sơ mi đơn sắc hoặc họa tiết sọc thời trang, cà vạt nhiều màu kết hợp vest trang trọng là những chọn lựa không thể thiếu cho các quý ông hiện đại khi đến nơi làm việc.

Tuy nhiên, vẻ ngoài của chàng có thể hoàn toàn trở nên cuốn hút, lịch lãm và sang trọng hơn nhiều khi tìm được một thương hiệu thời trang chuẩn mực, vừa phù hợp với cá tính, đặc điểm công việc lại tôn vóc dáng, điểm mạnh trên thân hình chàng mà giá cả vẫn hợp lý.

Bạn cần mua quần áo thời trang nam online phong cách mới nhất, hãy xem thử các mẫu quần áo tại 4MEN(R) nhé:

Guu4you.com xin gợi ý cho bạn một số cách mix trang phục công sở dành cho các quý ông đang được ưa chuộng hiện nay.
Áo sơ mi giúp chàng lịch lãm nơi công sở
Áo sơ mi với những đường sọc kẻ to, nhỏ kết hợp với quần tây màu tối sẽ biến chàng thành một quý ông lịch lãm. Xách túi cầm tay hay khoác túi trên vai đều hợp với chàng trong hình ảnh này.
Áo sơ mi giúp chàng lịch lãm nơi công sở
Chàng có thể kết hợp thêm cà vạt màu sắc nổi bật với những đường kẻ xéo để thêm gây ấn tượng với những ánh nhìn.
Áo sơ mi giúp chàng lịch lãm nơi công sở
Bộ trang phục màu trầm của chàng có thêm điểm nhấn ở chiếc cà vạt sáng màu. Trên thị trường thời trang công sở dành cho nam hiện nay rất đa dạng mẫu mã, chất lượng và giá tiền. Trong đó thương hiệu thời trang cao cấp của Italy Bolzano ghi điểm ở mẫu mã đẹp, hình thức sang trọng, đặc biệt là giá cả phải chăng với trang phục sơ mi và quần âu từ 400 đến 600.000 đồng/chiếc. Trong khi vest dao động từ 4-5 triệu đồng.
Áo sơ mi giúp chàng lịch lãm nơi công sở
Phái mạnh về cơ bản không quá cầu kỳ trong chuyện ăn mặc như chị em phụ nữ, nhưng các chàng sẽ nổi bật hơn nhiều nếu kết hợp trang phục với kiểu tóc cũng như phụ kiện đồng hồ, cà vạt, giày… hợp lý.
 
 
Áo sơ mi giúp chàng lịch lãm nơi công sở
Những sắc màu nhẹ của áo giúp chàng vẫn trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm, chỉn chu cần có.
Áo sơ mi giúp chàng lịch lãm nơi công sở
Các chàng cũng có thể phá cách, làm giảm bớt sự “già” hay hình thức quá mức khi không đeo thắt lưng.
Áo sơ mi giúp chàng lịch lãm nơi công sở
Lựa chọn những mẫu trang phục phù hợp, tôn vóc dáng sẽ giúp các chàng cuốn hút hơn trong giao tiếp và khi bàn chuyện kinh doanh.
Theo Ngôi Sao
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm thế nào để chọn bộ vest hoàn hảo cho chàng

Vậy thì bạn không thể nào sai lầm khi chọn cho mình một bộ vest đen, xanh navy, hoặc xám tro. Nếu bản thân là muốn bộc lộ phong cách và sự ấn tượng, thì đừng ngần ngại chọn cho mình những gam màu sáng, chất liệu lạ, hay ngay cả hoa văn trên vải cũng là ý kiến khá hay.

Xem thêm  

Cách là áo sơ mi khi đi du lịch

Đối với những nếp gấp xếp ly của áo, trước khi đặt bàn là lên cần phải xếp và vuốt cho chúng nằm đúng vị trí. Là từng nếp một. Tránh là chồng lên nhau tạo thành nhiều ly làm xấu áo.

Xem thêm  

Sơ mi trắng cho chàng trẻ trung đến công sở

Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt với áo khoác da hoặc chiếc áo len màu sắc, quần âu và quần shorts trẻ trung hơn. Ở mọi thời điểm, chiếc áo có thể giúp cánh mày râu tạo nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, nam tính, quyến rũ và lãng mạn…

Xem thêm