Nội dung
"Mẹ 1 con" Angelababy khiến netizen "đổ rầm rầm" bởi nhan sắc kiều diễm..
Mới đây, Angelababy và David Beckham cùng nhau xuất hiện trong một đoạn video quảng cáo ngắn. Dù chỉ là những khoảnh khắc rất ngắn nhưng ngoại hình của Angelababy cùng cựu danh thủ thế giới nhanh chóng trở thành chủ đề được công chúng bàn tán sôi nổi.
David Beckham chưa lúc nào khiến công chúng thất vọng về vẻ ngoài bảnh bao, điển trai chuẩn lãng tử của mình. Dù đã ở ngưỡng tuổi 50 và vừa lên chức bố chồng cách đây không lâu, nhưng ngoại hình của David Beckham vẫn khiến trái tim chị em phụ nữ rung động.
 angelababy khoe nhan sắc kiềm diễm bên david beckham
Nhan sắc Angelababy tỏa sáng khi đứng chung khung hình với David Beckham
Nếu như David Beckham được khen ngợi bởi vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và phong độ, Angelababy cũng không hề kém cạnh.
Nhan sắc Angelababy trong loạt khoảnh khắc chung khung hình với cựu danh thủ thế giới cũng khiến netizen mê mẩn. Xuất hiện bên cạnh David Beckham, vẻ ngoài của "mẹ 1 con" trông nổi bật và tỏa sáng.
Angelababy nhận nhiều lời khen từ công chúng khi sở hữu gương mặt đẹp không góc chết, cùng nước da trắng sáng, mịn màng.
Nếu như diễn xuất của Angelababy còn gây nhiều tranh cãi thì nhan sắc lại luôn là điểm giúp người đẹp lúc nào cũng nổi bật.
 angelababy khoe nhan sắc kiềm diễm bên david beckham
 angelababy khoe nhan sắc kiềm diễm bên david beckham
Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm