Nội dung
Ngày nay, nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp và chú trọng hơn vào vẻ ngoài lịch lãm, phong cách. Một trong những cách tuyệt vời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của cánh mày râu chính là sự kết hợp hoàn hảo với những chiếc quần short năng động, cá tính. Chính vì thế, hôm nay hãy cùng VManly tìm hiểu một số cách chọn quần short nam cao cấp giúp bạn tìm được mẫu quần phù hợp và trở nên tự tin hơn mỗi ngày nhé.

Quần short là gì?
Quần short có chiều dài trên hoặc đến đầu gối, item này thường được các bạn nam lựa chọn bởi sự thoải mái, năng động, cá tính. Và cũng bởi ưu điểm thoáng mát, bạn có thể diện quần short nam trong những chuyến đi chơi với bạn bè, dạo phố, đi biển hay những hoạt động thể thao như chạy bộ, leo núi,…

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn quần short nam sao cho thật phù hợp với mình. Vì vậy, bạn hãy "bỏ túi" những cách phối đồ với quần short nam để tạo ra sự thoải mái lại vừa sở hữu vẻ đẹp đúng chất mà bạn mong muốn nhé.

Những tiêu chí để lựa chọn quần short thích hợp cho nam giới
Đầu tiên, để lựa chọn một chiếc quần short nam phù hợp, bạn cần chia ra nhu cầu sử dụng chiếc quần short để làm gì. Điều này sẽ định hướng cho bạn nên chọn kiểu dáng, chất liệu của quần short hay những item kết hợp như thế nào để phù hợp với hoàn cảnh.

1. Chọn quần phù hợp với chiều cao
Mẹo nhỏ là hãy dùng 3 ngón tay đặt ngang và đo sao cho vừa với khoảng cách gấu quần và đầu gối của bạn. Một chiếc quần short nam chuẩn sẽ có độ dài trên đầu gối nhưng không được cao hơn phần đùi trên. Đây là một trong những mẹo được nhiều stylish thời trang khuyên bạn nên áp dụng.

Quần short quá dài sẽ khiến bạn giống như một chàng trai nghiêm túc ăn mặc theo phong cách của những năm thập niên 80. Hơn nữa, chiều dài của quần sẽ khiến cho chàng bị ăn gian mất “chiều cao” của chính mình.
5 tiêu chí lựa chọn quần short nam cao cấp

2. Chọn quần short cho nam giới theo dáng người
Điều quan trọng nhất là chú ý đến vóc dáng của mình để có thể chọn được chiếc quần ưng ý, đặc biệt là những chiếc quần short nam có chất vải jeans hay chinos. Bởi vì đối với những chàng trai có dáng người nhỏ và gầy, nên chọn quần vừa với đúng kích cỡ cơ thể.

Quần dáng đứng thẳng lại phù hợp với những người đầy đặn vì trông như thế làm người mặc trở lên nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Và đừng quên áp dụng quy tắc thứ nhất 3 ngón tay vào việc chọn quần.

3. Kết hợp quần short với nhiều item để tăng phần thu hút
Cũng như nhiều trang phục khác, short có nhiều loại chất liệu hoa văn khác nhau có thể giúp chàng trở nên linh hoạt và kết hợp được với nhiều phụ kiện khác nhau.

Bạn có thể phối sơ mi cùng với quần short nam nhưng lưu ý đừng chọn những chiếc áo dài tay với hàng cúc nghiêm trang như dân công sở. Điều này có thể khiến bạn bị "lệch sóng" và lẫn lộn giữa mục đích công việc hoặc đi chơi.

Giày là phụ kiện không thể thiếu cho vẻ ngoài thật sành điệu và phong cách, vì vậy hãy chọn những đôi giày thấp cổ, giày sneaker cho quần short thêm nổi bật nhé.
5 tiêu chí lựa chọn quần short nam cao cấp

4. Chọn quần short phù hợp với hoàn cảnh
Quần short nam là một item mang phong cách thoải mái, và phóng khoáng, do đó bạn không nên mặc quần short tới những sự kiện có tính trang trọng, nghiêm túc.

Thay vào đó, quần short sinh ra với mục đích dành cho những sự kiện vui chơi, hội hè, dạo phố và bữa tiệc ngoài trời, bãi biển,...

5. Áo ba lỗ phối với quần short nam
Quần short nam với áo ba lỗ mặc khi đi tập gym chạy bộ được ví như bộ đôi hoàn hảo cho những chàng trai năng động, yêu thể thao. Đây là set đồ có thể mặc khi vận động với cường độ cao, hoặc hô biến trở thành một bộ trang phục dạo phố khỏe khoắn trong ngày hè.

Với những chia sẻ trên, VManly mong rằng đã giúp bạn có những thông tin cũng như cách chọn quần short nam đẹp và phù hợp với mình nhé.

>>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa quần shortthắt lưng nam đẹpví da nam đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục