Nội dung
Ngày nay phụ nữ có vô số lựa chọn trong trang phục để thể hiện bản thân, tuy nhiên hãy lưu ý 5 sai lầm sau để có vẻ ngoài chuyên nghiệp nhé.
1. Tóc như mới ngủ dậy
Tóc ướt hoặc tóc xoăn lộn xộn theo kiểu bed-head không phải là kiểu tóc phù hợp nơi công sở và dễ bị đánh giá là không nghiêm túc. Hãy làm khô và chải tóc gọn gàng trước khi đến công ty.
2. Cổ áo quá "thấp", chân váy quá cao
Phong cách gợi cảm phù hợp với tiệc tùng hơn là công sở. Thay vì mặc những kiểu áo cổ quá sâu, bạn có thể mặc những chiếc đầm dài cổ yếm để tạo sự quyến rũ nhưng vẫn sang trọng. Đối với chân váy, bạn chỉ nên mặc váy cao trên đầu gối 2-3 cm. 
5 lỗi không nên mắc phải trong trang phục công sở
(Ảnh: Internet).
3. Hở nội y, dây áo ngực, hoặc vằn quần nhỏ
Đây được coi là một trong những sai lầm ngớ ngẩn về thời trang nơi làm việc. Nên chọn lựa một bộ nội y vừa khít với cơ thể và không mặc trang phục quá bó sát hoặc quá mỏng làm lộ nội y. Một nguyên tắc khác khi mặc nội y là hãy chọn "đồ nhỏ" cùng màu với trang phục bên ngoài, để tránh thu hút sự chú ý không cần thiết.
4. Không trang điểm
Phụ nữ nên trang điểm một chút, cho dù bạn có tự tin vào vẻ đẹp “mặt mộc” của mình đến thế nào. Phụ nữ không trang điểm dễ tạo ấn tượng đầu tiên là “không chuyên nghiệp” hoặc “xuề xòa”. 
5 lỗi không nên mắc phải trong trang phục công sở
(Ảnh: Internet).
5. Màu sắc hỗn loạn 
Công sở là nơi bạn nên chọn những màu sắc trung tính để thể hiện tính chuyên nghiệp. Nên chọn quần áo màu sáng hoặc hoa văn nhã nhặn, đơn giản. 
5 lỗi không nên mắc phải trong trang phục công sở
(Ảnh: Internet).
Ngoài ra người Việt Nam với nền văn hóa phương Đông lâu đời rất quan tâm đến các yếu tố phong thủy, đặc biệt là màu sắc. Lựa chọn đúng màu sắc trang phục may mắn trong năm mới sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp hơn. 
Hãy tìm kiếm màu sắc may mắn của bạn trong năm mới cùng những gợi ý thú vị của vietnamworks giúp bạn khởi đầu công việc suôn sẻ tại ứng dụng này.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sơ mi kẻ sọc cho nàng công sở thêm năng động

Năng động và trẻ trung luôn là điều các cô nàng công sở vô cùng yêu thích phải không, chỉ bằng những chiếc áo sơ mi kẻ sọc này có thể giúp các quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn cho sự kết hợp với gu thời trang của mình vô cùng năng động, trẻ trung và phong cách nhé.

Xem thêm  

Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp

Chiếc đầm công sở phối ba màu giá 155.000 đồng sẽ mang đến vẻ ngọt ngào và đáng yêu cho các bạn gái. Thiết kế đầm với sự kết hợp 3 màu trẻ trung đối lập nhau nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Với điểm nhấn đường sọc ngang eo cá tính cùng cổ áo chữ V xinh xắn, bạn sẽ cảm thấy mình trở nên thật nổi bật mỗi khi đến công sở.

Xem thêm