Nội dung
Tóc cô dâu đẹp 2017 cho bạn gái xinh xắn lộng lẫy cuốn hút năm trong BST thời trang tóc cô dâu mà Guu4you.com chúng tôi muốn gửi đến các cô nàng hay bạn gái sắp lên xe hoa về nhà chồng những kiểu tóc đẹp ngày trọng đại. Cô Dâu luôn biết cách chọn cho mình những kiểu tóc đẹp và phù hợp trong ngày cưới của mình. Với 5 kiểu tóc ấn tượng sau chắc hẳn cô dâu sẽ phải thích thú bởi vẻ lôi cuốn trên từng ngọn tóc. Hôm nay Guu4you.com sẽ chia sẻ các mẫu tóc cô dâu đẹp cũng như cách trang điểm tóc phù hợp nhất trong ngày cưới của bạn. Cùng xem nhé.

1. Búi tóc lớn sang trọng quý phái
Búi càng lớn càng ấn tượng! Kiểu tóc này mang đến một dáng vẻ vừa tinh khiết vừa sang trọng, mà lại rất chắc chắn. Bạn có thể không cần làm lại tóc trong suốt một ngày dài.
5 kiểu tóc cô dâu đẹp cho ngày trọng đại năm 2017
Tóc búi cho cô dâu vẻ đẹp vừa tinh khiết vừa sang trọng
2. Tóc cô dâu xõa dài và vấn lọn xinh đẹp như công chúa
Nếu bạn có mái tóc dài và dày, bạn có thể chọn và kết hợp hai kiểu tóc: để xõa mềm hay vấn lọn (tóc được uốn nhẹ thành các lọn nhỏ hơi xoăn và vấn ngược lên đỉnh đầu). Bạn có thể chọn hai kiểu tóc này khi mặc váy cưới hoặc mặc áo dài cưới.
5 kiểu tóc cô dâu đẹp cho ngày trọng đại năm 2017
5 kiểu tóc cô dâu đẹp cho ngày trọng đại năm 2017
Bạn có thể chọn hai kiểu tóc này khi mặc váy cưới hoặc mặc áo dài cưới
3.Chụp đầu bằng lưới đầy sang trọng tô vẻ đẹp huyền bí thêm cô dâu
Đây là phụ kiện tuyệt vời giúp tạo nên kiểu tóc đẹp mà bạn có thể không cần quá tốn công cho việc làm tóc. Chụp đầu bằng lưới phù hợp cho tóc uốn thả, tóc búi và nhiều kiểu tóc khác.
5 kiểu tóc cô dâu đẹp cho ngày trọng đại năm 2017
Đây là phụ kiện tuyệt vời giúp các cô dâu tạo nên kiểu tóc cô dâu đẹp
4.Tóc vấn lọn lệch ngọt ngào
Tương tự như kiểu tóc vấn lọn như ở trên nhưng với kiểu tóc này, tóc sẽ được vấn lệch một bên với các lọn to hơn và kết cấu buông thả tự do hơn (các lọn không đều nhau). Chú rể của bạn ắt hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy bạn ngọt ngào trong kiểu tóc này đấy.
5 kiểu tóc cô dâu đẹp cho ngày trọng đại năm 2017
Tóc cô dâu vấn lệch một bên với các lọn to và kết cấu buông thả tự do
5.Búi tóc xoắn mềm mượt cô nàng nữ tính thanh lịch
Đây là kiểu tóc phong cách vintage rất được yêu thích hiện nay. Nó phù hợp với hầu hết các loại phụ kiện tóc. Mái tóc của bạn sẽ trông mềm mượt và nữ tính hơn với kiểu tóc thanh lịch này.
5 kiểu tóc cô dâu đẹp cho ngày trọng đại năm 2017
Đây là kiểu tóc cô dâu phong cách vintage rất được yêu thích hiện nay
Sau khi tham khảo xong 5 kiểu tóc cô dâu đẹp 2017 cực ấn tượng mang lại vẻ đẹp lôi cuốn ấn tượng trong ngày cưới, tôn lên vẻ đẹp hài hòa giữa kiểu tóc và bộ váy cưới của mình.

Đến với Guu4you.com chúng tôi bạn sẽ được chọn cho mình những kiểu tóc ấn tượng nhất cho ngày cưới của mình. Chúc cô dâu thật sự nổi bật xinh đẹp với mái tóc của mình trong ngày trọng đại.
Chọn mua áo sơ mi nam đẹp, mới nhất tại cửa hàng 4MEN SHOP, với các dòng hàng áo khoác nam luôn được cập nhật liên tục trong năm:

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Búi tóc đẹp như sao Hàn

Nếu bạn là tín đồ của phim Hàn hẳn là vô cùng quen thuộc với kiểu tóc búi cao củ tỏi mang phong cách riêng biệt của Hàn Quốc. Đặc trưng của kiểu tóc búi đẹp mắt này là tóc được tạo thành những búi tròn to trên đỉnh đầu gợi vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát

Xem thêm  

Tóc dài uốn đuôi đẹp cho nàng điệu đà dạo phố

Trên đây những mẫu tóc đẹp cho các nàng yêu nét dịu dàng, đằm thắm nhưng cũng rất hiện đại. Các bạn gái hãy chọn cho mình một kiểu và thử nghiệm nhé chắc chắn các nàng ưng ý khi sở hữu những kiểu tóc như thế. Các bạn gái nhớ ủng hộ và cập nhật vào Guu4you.com thường xuyên nhé!.

Xem thêm