Nội dung
Nếu chàng là một tín đồ trung thành của vẻ năng động và cá tính, thì streetwear style đính thị là phong cách thời trang mà chàng cần định hình cho vẻ ngoài của mình.
Với những nét phá cách trong mix&match, style ăn mặc streetwear sẽ giúp cho chàng trở nên thật sự nổi bật và cuốn hút hơn trên phố. Và tất nhiên, khi phối đồ theo phong cách cực chất này, chàng cũng sẽ vô cùng phóng khoáng và thoải mái trong những buổi đi chơi, dạo phố, hay tụ tập cà phê cùng hội bạn.
Và trong vô số các item thời trang, mà bất kỳ tín đồ streetwear nào cũng cần nên có, thì chắc chắn mốt quần skinny jeans sẽ luôn đứng đầu danh sách, bởi sự đa-zi-năng trong khoảng mix&match trang phục lẫn khả năng hợp cạ cùng nhiều kiểu giày khác nhau.
Dưới đây là 4 gợi ý phối quần skinny jeans đậm chất streetwear cho anh chàng năng động và cá tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.
#1 Năng động với quần skinny jeans phối cùng áo hoodie và giày sneaker
4 gợi ý phối quần skinny jeans đậm chất streetwear
#2 Trẻ trung phóng khoáng với áo thun oversize mix cùng quần skinny jeans
4 gợi ý phối quần skinny jeans đậm chất streetwear
#3 Nam tính với quần skinny jeans phối áo thun, giày boots cùng denim jacket tối màu khoác ngoài
4 gợi ý phối quần skinny jeans đậm chất streetwear
#4 Hay đơn giản mà vẫn đầy phá cách với set đồ phối áo hoodie cùng quần skinny jeans và bomber jacket khoác ngoài
4 gợi ý phối quần skinny jeans đậm chất streetwear
>>> Bạn đang tìm shop quần jean namquần tây nam đẹpquần kaki nam đẹp hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục