Nội dung
Nếu tự nhận mình là một tín đồ thời trang nam thực thụ, mà trong tủ quần áo của chàng lại không có sự hiện diện của các item áo sơ mi xanh navy, thì đó quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn đối với phong cách thời trang của chàng.
Bởi, dù cho có theo đuổi bất kỳ style ăn mặc nào đi nữa, thì áo sơ mi xanh navy vẫn luôn có thể đồng hành cùng chàng khi xuống phố. Hay thậm chí là lúc đến công sở, đi dự tiệc,… thì áo sơ mi xanh navy đều dễ dàng hợp-rơ và giúp cho chàng trở nên nổi bật hơn nam tính hơn.
Khi phối đồ với áo sơ mi xanh navy, chàng nên chọn các item áo có form ôm vừa vặn để mix&match cùng. Và những item quần như là jeans, chinos, trouser hay short đều có thể kết hợp khá thoải mái với áo sơ mi “thần thánh” này.
Ngoài ra, khâu chọn giày cũng cực kỳ quan trọng nếu chàng quyết định chọn áo sơ mi navy để làm điểm nhấn cho set đồ của mình. Và các kiểu giày sneaker trắng, giày boots da, giày oxford luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất để chàng kết hợp cùng áo sơ mi xanh navy mỗi khi xuống phố.
Dưới đây là 3 cách phối áo sơ mi xanh navy giúp chàng nổi bật hơn với street style đầy nam tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.
#1 Nam tính với áo sơ mi xanh navy phối cùng quần skinny jeans màu denim
3 cách phối áo sơ mi xanh navy giúp chàng nổi bật hơn với street style
#2 Thanh lịch hơn với áo sơ mi xanh navy phối cùng quần chinos màu beige
3 cách phối áo sơ mi xanh navy giúp chàng nổi bật hơn với street style
#3 Hay trẻ trung và sành điệu hơn cùng mốt quần jeans trắng phối áo sơ mi xanh navy
3 cách phối áo sơ mi xanh navy giúp chàng nổi bật hơn với street style

>>> Bạn đang tìm shop áo namshop quần namshop quần áo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục