Nội dung
Túi xách nam đẹp cá tính phong cách thời trang mạnh mẽ hè 2017 đối với các chàng trai thời nay rất cần thiết, nó không chỉ giúp bạn tôn lên bộ trang phục bạn đang mặc mà còn mang lại khá nhiều tiện ích cho người sử dụng như đựng laptop, 000-324 điện thoại, ipad, ví tiền,….Vì vậy túi xách nam đẹp cá tính mạnh mẽ dành riêng cho quý ông sẽ đưa ra vài vài tip nhỏ giúp bạn chọn được một chiếc túi phù hợp và tiện lợi cho bản thân nhé.
Túi xách nam đẹp cá tính mạnh mẽ dành riêng cho quý ông
Chất liệu: Túi xách dành cho nam giới với phong phú các chất liệu khác nhau như jean, bố… nhưng da vẫn luôn là chất liệu số một được quý ông yêu thích bởi tính đẳng cấp và tinh tế nó mang lại cho người sở hữu. Túi da đang rất thịnh hành hiện nay và trở thành món đồ sành điệu bậc nhất bởi vì nó là một trong số ít phụ kiện thời trang có thể được mang và dùng trong hầu hết các dịp khác nhau.
Túi xách nam đẹp cá tính mạnh mẽ dành riêng cho quý ông
Chọn size: Một quý ông sành điệu nên có vài chiếc túi với nhiều kích cỡ để thay đổi tương xứng với từng sự kiện. Với chiếc túi size trung hoặc to thường mang tính chuyên nghiệp và trịnh trọng nên sẽ hoàn hảo cho những dịp trang trọng. Trong khi túi size nhỏ hơn có thể dùng hàng ngày. Bên cạnh, khi chọn túi bạn cần xem phần “nội thất” bên trong. Dù bạn chỉ cần một chiếc túi nhỏ nhưng vẫn nên chọn một chiếc có “nội thất” rộng rãi, có nhiều ngăn để dễ dàng lưu giữ các vật dụng một cách ngăn nắp.
Yêu cầu thiết kế: Với phái mạnh không có gì phù hợp hơn một chiếc túi với thiết kế đơn giản. Thậm chí, càng đơn giản càng tốt! Bởi sự quá cầu kỳ hay diêm dúa chỉ khiến phái mạnh
1D0-420 trở nên “yếu” hơn mà thôi.
Chất lượng: Riêng với túi da sẽ dễ dàng bị hư hỏng trong một thời gian ngắn nếu chất lượng kém. Túi da thật để một thời gian không bị co giãn, còn da giả thì dễ bị co giãn. Để biết chất lượng của một chiếc túi da cũng khá đơn giản. Bạn hãy bắt đầu bằng cách kiểm tra bên ngoài chiếc túi. Nếu đường khâu kém chất lượng, màu chỉ không phù hợp với màu sắc túi hoặc khóa kéo lỏng lẻo, họa tiết logo không sắc nét thì chắc chắn đó không phải một sản phẩm da thật chính hãng uy tín.
Quan sát bằng mắt thì bề mặt da thật hơi thô ráp, có các đường vân rất tự nhiên còn bề mặt da giả thường láng, trơn tru và bằng phẳng. Bên cạnh, một chiếc túi nếu được làm bằng da thật sẽ khi ngửi thường có mùi ngai ngái, còn da giả thì thường có mùi ni lông hoặc là có mùi của chất hóa học (gần giống như mùi nhựa hoặc mùi sơn, xăng thơm).
Cách phối hợp với trang phục: Thường người ta hay phối hợp trang phục có sự đồng diệu của chất liệu từ quần áo, túi đến giày… Tuy nhiên, riêng với chất liệu da thì điều đó cần phải tiết chế. Nếu bạn muốn mang một chiếc túi da, thì đừng mang quá nhiều “da” cho vẻ ngoài của mình, đơn giản là không ton-sur-ton túi da với quần hay áo da. Hơn thế, bạn chỉ có thể tôn vẻ tinh tế của chiếc túi da bằng cách “hi sinh” bớt chất liệu nổi bật của những phụ liệu khác bạn đang mang.
thoitrangblog.vn hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các chàng trai chọn được cho mình một chiếc túi xách phù hợp cá tính và thể hiện được phong cách thời trang hoàn hảo, mạnh mẽ của mình trong mùa thu đông năm nay nhé.

Chọn mua sản phẩm quần áo nam thời trang tại 4MEN(R)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục