Nội dung
Di sản là một trong những thước đo khẳng định đẳng cấp mà mọi thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng. Hai anh em nhà Bally: Carl Franz bally và Fritz Bally từ việc đóng ra những đôi giày bốt nữ cột dây bằng da ngay tại quê nhà Schonenwerd, Thuỵ Sĩ đã thành lập thương hiệu vào năm 1851. Nữ hoàng Vương quốc Anh Elizabeth Đệ Nhị cũng lựa chọn đôi giày lụa vàng Bally để mang trong lễ trao vương miện gần 70 năm trước.

Các sản phẩm từ da của Bally luôn được khách hàng tin tưởng để lựa chọn và mua sắm. Nhưng vì tính chất cổ điển, trong nhiều năm, Bally chưa có sự thay đổi hoàn thiện nào trong thiết kế để cạnh tranh với các nhãn hàng khác. Để thay đổi diện mạo mới cho thương hiệu, nhà thiết kế tài năng người Argentina - Pablo Coppola đã được lựa chọn trở thành Giám đốc thiết kế mới của Bally từ tháng 2/2014.

Pablo Coppola là nhà thiết kế phụ kiện danh giá, từng làm việc cho các hãng thời trang cao cấp như Tom Ford và Christian Dior trước khi về với Bally. Mục tiêu của ông là thay đổi cách nhìn của khách hàng về Bally, nhưng vẫn giữ nguyên các yếu tố đặc trưng của thương hiệu. Coppola không thay đổi gì về logo và hình ảnh hình núi rừng và mặt trăng (Crest). Thay vào đó, ông chọn hướng thiết kế tối giản "minimalism" nhưng không đơn giản và nhàm chán. Coppola bỏ hết những chi tiết rườm rà của thiết kế cũ gồm khoá, dây đeo và các chi tiết khác, nhằm nhấn mạnh "sự cao cấp cần được cảm nhận bằng các giác quan".
Sành điệu đẳng cấp thời thượng với thời trang bally
Bộ sưu tập xuân hè đang có mặt tại thị trường và bộ sưu tập thu đông sắp tới là minh chứng cho cuộc cách mạng thời trang của thương hiệu Bally cùng nhà thiết kế Pablo Coppola. 
Sành điệu đẳng cấp thời thượng với thời trang bally
Theo ông, người phụ nữ thành đạt ngày nay đang theo đuổi mốt của những năm 90 và điểm xuyết nét thời trang nổi loạn của thập niên 70, tạo nên phong cách sang trọng, phù hợp nhiều sự kiện. 
Sành điệu đẳng cấp thời thượng với thời trang bally
Pablo Coppola đã mạnh dạn đưa ra nhiều mẫu mã mới, đồng thời giới thiệu nhiều màu sắc nổi bật vào các mẫu cổ điển với các chất liệu da bê thượng hạng hay da cá sấu, da trăn, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng mọi lứa tuổi. 
Sành điệu đẳng cấp thời thượng với thời trang bally
Tại Việt Nam, Bally mang lại nhiều tin vui cho người tiêu dùng cao cấp khi điều chỉnh giá bán lẻ của các dòng sản phẩm từ bộ sưu tập xuân hè. 
Sành điệu đẳng cấp thời thượng với thời trang bally
Theo đó, giá bán của một đôi giày nữ trung bình 19 triệu đồng chỉ còn hơn 12 triệu đồng. Túi nam từ 36 triệu đồng xuống còn 28 triệu đồng. Mức giá này không chỉ phù hợp với khách hàng quen thuộc mà còn cho giới trẻ thành đạt, hiện đại có thêm lựa chọn.
Sành điệu đẳng cấp thời thượng với thời trang bally
Các tín đồ thời trang và giới doanh nhân sành điệu sẽ không còn mất thời gian chờ đợi đặt hàng hoặc ra nước ngoài để mua sắm mà có thể lựa chọn đồ hiệu cao cấp Bally với giá tốt ngay tại Việt Nam.

Mua sắm quần áo nam thời trang kiểu dáng mới nhất tại shop 4MEN, các dòng hàng quần áo nam luôn được cập nhật liên tục hàng ngày:
 
(Nguồn: Bally)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mix quần jeans và áo thun đẹp như Chan Than San

Trong bộ ảnh này Chan Than San đã chọn trang phục giúp anh thể hiện được rõ ràng sự trẻ trung, đơn giản, mạnh mẽ và rất cá tính với quần jeans kết hợp cùng áo thun, bên cạnh những phụ kiện như mũ lưỡi trai, vòng đeo tay da, đồng hồ thể thao và boots cổ thấp…

Xem thêm