Nội dung
Phối đồ với cà vạt skinny phong cách vượt trội
Một số quy tắc sau sẽ giúp bạn làm chủ nghệ thuật đeo cà vạt mỏng:

Đối với phong cách chỉn chu (semi-formal), hãy kết hợp sơ mi cổ điển với màu sắc tươi sáng sinh động cùng với cà vạt skinny như đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh dương, tím… Cũng đừng quên những chiếc quần cũng nên được “trang bị” kỹ càng. Cà vạt mỏng đồng nghĩa với sự trẻ trung và gợi cảm.
Phối đồ với cà vạt skinny phong cách vượt trội
Bạn có thể lựa chọn cà vạt skinny cho phong cách ngẫu hứng casual bằng cách đeo cà vạt skinny với bất cứ kiểu áo nào có cổ áo. Bạn có thể mặc nó với áo sơ mi, một chiếc áo khoác và cuộn tay áo lên. Một chiếc quần jeans kết hợp và bạn sẽ tạo nên ngẫu hứng casual. Có thể thử nghiệm với màu sắc và hoa văn, nhưng nên giữ phong cách giản dị và đơn giản đúng phong cách casual.    
Phối đồ với cà vạt skinny phong cách vượt trội
 
Những chiếc cà vạt skinny có hoa văn và sắc nét sẽ đẹp hơn gấp bội nếu bạn khéo léo kết hợp nó với áo sơ mi trắng hoặc hoặc áo sơ mi đơn sắc. Nhưng nếu bạn muốn đeo cà vạt skinny có in hoa văn với một chiếc áo sơ mi cũng có in hoa văn, hãy nhớ duy trì sự tinh tế tối đa và không được quá lạm dụng đối với họa tiết.
 
Cà vạt nam skinny chỉ hợp với những người đàn ông có dáng cao và gầy. Các bạn nam hơi nặng cân có lẽ nên tránh loại cà vạt này vì độ mảnh của cà vạt sẽ khiến bạn trông như mập thêm ra. Bạn có thể thêm kẹp cà vạt vàng hoặc bạc để tăng sự sành điệu.
Cà vạt skinny cũng hợp với kiểu áo dinner jacket (áo tuxedo) nhưng cà vạt skinny tơ tằm hoặc satin sẽ càng tăng thêm sự siêu gợi cảm cho kiểu áo tuxedo. Đàn ông thường lúng túng với chiều dài của cà vạt, chính xác thì nó nên dài bao nhiêu? Cà vạt nên dài vừa chạm đến thắt lưng bất kể bạn đang vận trang phục theo phong cách nào (ngẫu hứng hoặc ăn mặc sang trọng). Bất cứ độ dài nào cao hơn hoặc thấp hơn vòng eo của bạn đều không đẹp.
Phối đồ với cà vạt skinny phong cách vượt trội
Luôn luôn giữ phong cách hợp thời trang nhưng không quá lố. Hãy hiện đại nhưng giản dị, đừng nên thử nghiệm với quá nhiều màu sắc trong cùng một bộ trang phục. Nếu bạn đang mang cà vạt skinny đỏ rực, chúng tôi khuyến khích bạn nên mặc áo sơ mi trắng thay vì thêm các màu sắc khác.

Không nên đeo cà vạt skinny nếu áo không có cổ. Cà vạt skinny sẽ tạo cho bạn sự nhanh nhẹn, trẻ trung và năng động hơn!

Xem thêm: Cách thắt cà vạt
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhận diện các “Superman” công sở

Cùng Vivo khám phá các tính năng hữu ích từ smartphone của các “người hùng công sở” để quản lí và xử lí công việc siêu hiệu quả nhé. Quản lí thời gian với ứng dụng lịch  Ứng dụng...

Xem thêm