Nội dung
Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi nhập khẩu tại Việt Nam (VIMS 2016), hãng xe máy của Pháp Peugeot mở gian hàng giới thiệu sản phẩm và tuyên bố quay trở lại Việt Nam, sau hơn 50 năm vắng bóng.
Theo ông Xavier Casin, Giám đốc Văn phòng đại diện Peugeot Motocycle Việt Nam và Đông Nam Á, ở thời điểm hiện tại, Peugeot chỉ nhắm vào phân khúc xe tay ga cao cấp. Điều này đồng nghĩa với việc hãng xe máy của Pháp sẽ phải cạnh tranh với mẫu Honda SH và các dòng xe tay ga cao cấp của Piaggio.
Peugeot huyền thoại xe tay ga đã về với việt nam
Peugeot đặt mục tiêu cạnh tranh tại phân khúc xe tay ga cao cấp. 
Ba mẫu xe có mặt tại Việt Nam gồm Peugeot Django, kiểu dáng phù hợp với nữ, mẫu maxi scooter Citystar dành riêng cho nam.
Cuối cùng là mẫu xe tay ga bánh nhỏ Speed Fight có kiểu dáng thể thao, phù hợp với nam giới. Điều đặc biệt, mẫu xe này chưa từng xuất hiện trên thị trường thế giới. Hãng Peugeot chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt dòng xe này. 
Peugeot huyền thoại xe tay ga đã về với việt nam
Cả ba dòng xe đều nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp.
Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ xe máy lớn thứ 4 thế giới, chỉ sau Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia với doanh số khoảng 3 triệu chiếc/năm. Hầu hết thương hiệu xe máy lớn trên toàn cầu đều có mặt tại Việt Nam. 
Ba mẫu xe có mặt tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp. Trong thời gian tới, hãng sẽ nhập phụ tùng và lắp ráp tại Việt Nam. 
Peugeot huyền thoại xe tay ga đã về với việt nam
Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới ra mắt dòng xe này.
Peugeot là thương hiệu lâu đời của Pháp, thành lập từ năm 1810. Ban đầu, công ty chỉ sản xuất máy xay cà phê và xe đạp. Sau này, hãng ngày càng lớn mạnh và sản xuất cả xe đạp, xe máy và xe hơi. Logo sư tử bắt đầu được sử dụng từ năm 1858.
Trước năm 1975, Peugeot được nhiều người Việt biết tới với những mẫu xe đạp đắt tiền,hay những chiếc xe hơi sang trọng cho giới nhà giàu.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục