Nội dung
thời trang công sở trước nay vẫn chỉ đóng khung trong những bộ quần Tây, váy bút chì, áo sơ mi hay vest... Với quan niệm "thời trang làm cho cuộc sống của chúng ta thú vị hơn", nhà thiết kế li lam mong muốn mỗi phụ nữ có thể làm mới mình tại chính nơi làm việc, thoát khỏi những quy chuẩn xưa cũ.
Trong bộ ảnh mới nhất, Li Lam phối các thiết kế công sở cho phái đẹp trong sáu ngày đi làm. Kín đáo nhưng vẫn có điểm nhấn và sự phá cách, những bộ trang phục này phù hợp cả khi xuống phố, vui chơi với bạn bè sau tám giờ làm việc căng thẳng. "Quan trọng hơn hết, khi diện trang phục đẹp, ánh nhìn của đồng nghiệp và sếp dành cho bạn cũng hoàn toàn khác. Bạn cũng có nhiều cảm hứng để làm việc hiệu quả hơn", nhà thiết kế chia sẻ.
Mẹo hay cho nàng chọn trang phục công sở quyến rũ
Màu pastel rất tuyệt vời để bắt đầu một tuần làm việc mới, nó giúp bạn dễ chịu và duyên dáng hơn.
Mẹo hay cho nàng chọn trang phục công sở quyến rũ
Với đường cắt lạ mắt, những chiếc váy vạt "high-low" (trước ngắn, sau dài) kín đáo nhưng cũng gợi cảm, phóng khoáng khi kết hợp với sơ mi trắng cổ điển.
Mẹo hay cho nàng chọn trang phục công sở quyến rũ
Vẫn là mẫu váy không tay, phom chữ A truyền thống nhưng với những điểm nhấn như chiếc túi hộp ở eo hay phần cổ bất đối xứng lạ mắt, bạn có thể tạo ra sự quyến rũ ngay cả khi tới nơi làm việc.
Mẹo hay cho nàng chọn trang phục công sở quyến rũ
Hãy thả tự do cho cơ thể bằng chân váy xếp ly bồng bềnh hoặc váy loe kết hợp áo sơ mi truyền thống. 
Mẹo hay cho nàng chọn trang phục công sở quyến rũ
Những chiếc váy đen thường khơi gợi sự tò mò và trí tưởng tượng. Để thật sự thoải mái khi đi làm, theo nhà thiết kế Li Lam, phụ nữ nên tránh xa những mẫu váy ôm sát cơ thể hoặc được may từ chất liệu thô cứng, khó hút ẩm. 
Mẹo hay cho nàng chọn trang phục công sở quyến rũ
Kết thúc một tuần làm việc vất vả bằng sự táo bạo, phá cách trong thời trang với bộ váy hai màu có những chi tiết hình học góc cạnh.
Vân An ghi

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sơ mi kẻ sọc cho nàng công sở thêm năng động

Năng động và trẻ trung luôn là điều các cô nàng công sở vô cùng yêu thích phải không, chỉ bằng những chiếc áo sơ mi kẻ sọc này có thể giúp các quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn cho sự kết hợp với gu thời trang của mình vô cùng năng động, trẻ trung và phong cách nhé.

Xem thêm  

Làm mới thời trang công sở cho phái đẹp

Chiếc đầm công sở phối ba màu giá 155.000 đồng sẽ mang đến vẻ ngọt ngào và đáng yêu cho các bạn gái. Thiết kế đầm với sự kết hợp 3 màu trẻ trung đối lập nhau nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Với điểm nhấn đường sọc ngang eo cá tính cùng cổ áo chữ V xinh xắn, bạn sẽ cảm thấy mình trở nên thật nổi bật mỗi khi đến công sở.

Xem thêm