Nội dung
Về hình dáng, RM 037 giữ nguyên thiết kế tonneau trứ danh của hai dòng sản phẩm tiền nhiệm. Bên cạnh các chất liệu quen thuộc như vàng hồng, vàng trắng 18K, ceramic trắng (ATZ) hoặc đen (TZP) có độ chống xước gần như tuyệt đối, RM 037 còn có thêm phiên bản đá quý như onyx, ngọc trai hay jasper hoặc nạm kim cương nguyên bề mặt.
Đồng hồ richard mille rm 037 với thiết kế xe đua thanh lịch
RM 037 phiên bản Ceramic TZP màu đen lịch lãm và sang trọng.
Kích thước của RM 037 có phần nhỉnh hơn so với dòng sản phẩm tiền nhiệm vốn dành riêng cho phái đẹp. Do đó, chiếc đồng hồ này trở nên vừa vặn hơn với cổ tay của phái mạnh hay các cô nàng cá tính. Ngay khi ra mắt, RM 037 đã nhanh chóng được nhiều sao nam từ tay đua xe tới giới ca sĩ, nghệ sĩ sở hữu.
Đồng hồ richard mille rm 037 với thiết kế xe đua thanh lịch
Cựu tay đua, nhà bình luận nổi tiếng giải Công thức 1 - Martin Brundle luôn đeo trên tay mẫu đồng hồ RM 037 tại các sự kiện thảm đỏ quan trọng.
 
Bên cạnh thay đổi về kích cỡ, điều chỉnh thú vị nhất của phiên bản RM 037 được thể hiện ngay trên mặt đồng hồ. Hệ thống chỉnh ngày giờ của RM 037 được thiết kế như một hộp số ôtô với các chế độ N (trung lập), H (chỉnh ngày giờ) và W (lên cót).
Đồng hồ richard mille rm 037 với thiết kế xe đua thanh lịch
RM 037 phiên bản ceramic trắng (ATZ) và cận cảnh hộp số N-H-W cùng nút chỉnh giọt nước để tuỳ chỉnh các chế độ này.
Tương tự khi lái ôtô, chế độ N giữ đồng hồ ở trạng thái trung lập, chế độ H cho phép chủ nhân chỉnh ngày giờ và chế độ W cho phép nạp năng lượng nhờ lên dây cót bằng tay.
Thông thường, các đồng hồ chỉ có một nút crown để tuỳ chỉnh tất cả chế độ bằng cách kéo nút crown trước khi xoay. So với cách điều chỉnh truyền thống, RM 037 giúp hạn chế các lỗi như lực rút quá mạnh gây đứt gãy hoặc gẫy hỏng đĩa ngày. Chế độ tuỳ chỉnh cao cấp này thường được Richard Mille áp dụng cho các mẫu đồng hồ đắt đỏ như RM 014 hoặc các mẫu phức tạp sở hữu tourbillon. 
Đồng hồ richard mille rm 037 với thiết kế xe đua thanh lịch
RM 037 là mẫu đồng hồ đầu tiên được tích hợp tính năng hộp số và sử dụng CRMA1 - bộ máy đầu tiên được sản xuất hoàn toàn bởi Richard Mille.
 
Richard Mille đã đăng ký bản quyền cho phát minh nút crown không gắn trực tiếp với cỗ máy như những thiết kế khác. Việc tách rời nút crown ra khỏi bộ máy nhằm ngăn các tác động bên ngoài như nước, không khí làm ảnh hưởng đến độ chính xác của đồng hồ.
Đồng hồ richard mille rm 037 với thiết kế xe đua thanh lịch
Mặt sau của đồng hồ RM 037 với bánh răng chuyển động đặc trưng và bộ máy tinh tế đến từng chi tiết. 
 
Bên cạnh đó, RM 037 là mẫu đồng hồ đầu tiên trang bị bộ máy được phát minh và sản xuất hoàn toàn khép kín tại nhà máy tại Les Breuleux, Thụy Sĩ của Richard Mille  - Caliber CRMA1. Cỗ máy lộ cơ CRMA1 mang tới cho người đeo trải nghiệm về thị giác mới mẻ, nổi bật trên các khung đỡ và cầu nối bằng titanium cấp độ 5 đã qua xử lý PVD đen.
RM 037 hiện đã có mặt ở Việt Nam và được trưng bày tại boutique chính hãng của Richard Mille Việt Nam tại Khách sạn Metropole, Hà Nội.
Thông tin liên hệ:
Richard Mille Việt Nam
56 Lý Thái Tổ, Khách sạn Metropole, Hà Nội.
Tel: (0084) 3266 9356 - Fax: (0084) 3266 9355
Chọn mua sản phẩm thời trang nam tại shop thời trang nam 4MEN(R)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhận diện các “Superman” công sở

Cùng Vivo khám phá các tính năng hữu ích từ smartphone của các “người hùng công sở” để quản lí và xử lí công việc siêu hiệu quả nhé. Quản lí thời gian với ứng dụng lịch  Ứng dụng...

Xem thêm