Nội dung
Dù vẫn còn thua xa so với sự phong phú và đa dạng về màu sắc, chất liệu và họa tiết… được sử dụng cho trang phục của phái đẹp, nhưng những quý ông, những chàng trai hiện đại hẳn cũng có thể cảm thấy được “an ủi” rất nhiều khi các NTK, nhà mốt và các cửa hàng thời trang liên tục giới thiệu những trang phục sử dụng nhiều gam màu mới lạ, nổi bật và cũng rất trẻ trung trong mùa thời trang hè 2017 này.

Chúng tôi đã giới thiệu tới các độc giả của Mentoday.vn xu hướng giày nam màu sắc, cũng như cách các quý ông xứ Hàn diện họa tiết hoa lá (floral) trong các bài viết trước đây; trong bài viết này chúng tôi mời các chàng trai trẻ trung yêu thích những mẫu áo thun polo phong cách hiện đại trong các gam màu sôi động, rực rỡ và nổi bật – để các chàng sẵn sàng thu hút những ánh nhìn trong cả tuần năng động.

Mời các bạn cùng tham khảo:
Chàng trai mùa hè nổi bật cùng áo thun sắc màu
Xanh bạc hà chính là một trong ba gam màu đinh của mùa xuân hè 2013, và chắc chắn trong mùa hè năm nay gam màu này sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn nữa, bởi cảm giác thoải mái, dịu nhẹ chúng mang lại cho người mặc trong tiết trời nóng nực mùa hè.
Chàng trai mùa hè nổi bật cùng áo thun sắc màu
Trong khi đó, màu xanh dương là màu sắc kích thích sự sáng tạo, tưởng tượng. Mặt khác nó có tác dụng điều tiết thần kinh như một liều thuốc an thần kỳ diệu. Sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi, bạn hãy thử ngửa mặt lên bầu trời và lắng nghe âm thanh êm đềm khi gió thổi trên mặt nước, bạn sẽ thấy bao stress tan biến nhanh chóng, thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng, lắng đọng.
Chàng trai mùa hè nổi bật cùng áo thun sắc màu
Không còn là một gam màu dành riêng cho phái đẹp, những thiết kế áo thun nam hàn quốc thời trang mang gam màu hồng cũng đã trở nên rất phổ biến trong tủ đồ của các chàng trai hiện đại. Mặc một chiếc áo phông màu hồng, các chàng sẽ tạo cho mình phong cách của một người sôi nổi, nhanh nhẹn, biết bảo vệ ý kiến của mình bằng những lý lẽ vững chắc.
Chàng trai mùa hè nổi bật cùng áo thun sắc màu
Áo nam màu vàng phối hợp cùng quần jean nam cực đẹp

Có lẽ sẽ khó tìm được màu sắc nào có thể đại diện cho mùa hè tuyệt như sắc vàng. Màu vàng chính là thứ màu sắc bắt mắt nổi bật mà không ai có thể chối từ sự hiện diện của chúng khi nhắc đến bảng màu của Xuân – Hè mỗi năm. Hơn nữa màu vàng còn là sắc màu của những điều tươi sáng, phấn khích, năng động.
Chàng trai mùa hè nổi bật cùng áo thun sắc màu
Màu tím chính là một màu giúp bạn trở nên tự tin hơn cả về phong cách và sự nam tính của bản thân: một sự kết hợp quyền lực và lôi cuốn đối với phái đẹp.
Chàng trai mùa hè nổi bật cùng áo thun sắc màu
Sắc xanh lá tông đậm hay màu xanh phong cách quân đội chắc chắn luôn mang lại cho các chàng vẻ ngoài nam tính và rắn rỏi hơn trong mắt người đối diện. Một tài liệu thời trang đáng tin cậy từng bật mí rằng những người thích mặc sắc xanh lá đậm hoặc màu bộ đội bản chất là người công bằng, thành thật và rất dễ mến
Chàng trai mùa hè nổi bật cùng áo thun sắc màu
Màu xanh cổ vịt là màu sắc tương đối mới lạ trong bảng màu thời trang hiện đại. Nhưng với tông màu đậm của sắc xanh hẳn gam màu này sẽ mang lại vẻ ngoài nam tính, đáng tin và cũng rất trẻ trung cho các chàng.

Bạn đã sẵn sàng lựa chọn một mẫu áo thun trong 7 sắc cầu vồng chúng tôi đã giới thiệu ở trên? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi, tại đây.
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết chọn sơ mi cho chàng béo

Áo sơ mi không thể thiếu được trong bất cứ tủ quần áo nào của người đàn ông. Với những người béo mập, nên chọn những sơ mi có kẻ sọc nhỏ hoặc sơ mi sẫm màu sẽ làm che đi những khiếm khuyết trên cơ thể.

Xem thêm  

Áo thun nam cardigan đẹp trẻ trung hè 2017

Trên đây là những trang phục cardigan áo thun nam các chàng có thể khoe trọn vẻ đẹp của cơ bắp căng nở của mình. Hãy thử chọn cho mình bộ cardigan khi đi ra ngoài trong mùa thời trang này nhé. Chúc bạn thành công.

Xem thêm  

Chiếc váy khiến người xem đỏ mặt vì chuyện này

Chiếc váy khiến người xem đỏ mặt vì chuyện này. Bông hoa màu tím thẫm được in ngay khu vực nhạy cảm khiến người xem liên tưởng đến kì nguyệt san của các chị em phụ nữ. Hoa đã trở thành một trong những hoạ tiết kinh điển trên trang phục

Xem thêm