Nội dung
Dù được vinh danh và ca ngợi bởi nhan sắc nổi bật nhưng Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong lại khá lận đận trong đường tình duyên.
Lý Gia Hân chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong vào năm 1988. Đây được xem là bước ngoặc thay đổi cuộc đời nhiều biến cố của giai nhân này: cha mẹ ly hôn, cuộc sống nghèo khổ, bị bạn bè ghẻ lạnh…
Hoa hậu đẹp nhất lịch sử hong kong và 2 lần mang tiếng hồ li
Lý Gia Hân ở hiện tại.
Ở tuổi 18, Lý Gia Hân không chỉ trở thành người trong mộng của nhiều chàng trai mà còn là hình mẫu khao khát của nhiều cô gái. Cùng năm, Lý Gia Hân còn được vinh danh ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Thế giới. Cú đúp về giải thưởng nhan sắc giúp Lý Gia Hân có được những bước tiến dài trong sự nghiệp.
Hoa hậu đẹp nhất lịch sử hong kong và 2 lần mang tiếng hồ li
Hoa hậu đẹp nhất lịch sử hong kong và 2 lần mang tiếng hồ li
Khoảnh khắc đăng quang của Lý Gia Hân vào năm 1988.
Sau đó, đài TVB nhanh chóng kí hợp đồng và đưa cô thành “con cưng” khi liên tục nắm vai chính trong nhiều phim ăn khách như: Phương Thế Ngọc, Thiện nữ u hồn 2, Đọa lạc thiên sứ… Mặc dù được khen ngợi về nhan sắc nhưng Lý Gia Hân luôn bị dư luận chỉ trích và gắn mác “bình hoa di động” khi xuất hiện trên màn ảnh.
Khoảng thời gian bén duyên với điện ảnh cũng là lúc Ly Gia Hân có cơ hội gặp gỡ và quen biết Lê Minh, một trong 4 “tứ đại thiên vương” của làng giải trí Hong Kong lúc bấy giờ. Cả hai luôn được ca ngợi là cặp tiên đồng ngọc nữ nhưng Lý Gia Hân cũng như Lê Minh chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này.
Hoa hậu đẹp nhất lịch sử hong kong và 2 lần mang tiếng hồ li
Lý Gia Hân Lê Minh
Thế nhưng, hạnh phúc của cặp đôi lại không trọn vẹn khi Lý Gia Hân bị bắt gặp thường xuyên hẹn hò, xuất hiện cùng tỉ phú Lưu Loan Hùng. Về phía Lê Minh, dù chưa một lần xác nhân hẹn hò Lý Gia Hân nhưng vẫn không giấu nổi cảm xúc đau buồn, hụt hẫng.
Hai lần mang tiếng “hồ ly tinh” của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong
Ngay từ khi mới đăng quang, Lý Gia Hân đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của tỉ phú Lưu Loan Hùng. Dù mối tình này tan vỡ nhưng để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng Lý Gia Hân.
Hoa hậu đẹp nhất lịch sử hong kong và 2 lần mang tiếng hồ li
Lý Gia Hân và Lưu Loan Hùng
Mặc dù biết Lưu Loan Hùng có gia đình nhưng với tấm chân tình của vị đại gia, Lý Gia Hân đành chấp nhận làm người thứ ba. Cuộc sống của Hoa hậu Hong Kong 1988 cũng thay đổi nhiều sau khi trở thành người tình của đại gia khét tiếng nhưng kèm theo đó là hàng loạt áp lực từ dư luận cũng như việc tranh giành với những mĩ nhân khác. Cuối cùng, Lý Gia Hân đành buông tay Lưu Loan Hùng.
Cùng theo đuổi Lý Gia Hân từ những ngày đầu đăng quang nhưng mãi đến năm 2006 Hứa Tấn Thanh và Hoa hậu Hong Kong mới biết mặt nhau. Suốt khoảng thời gian trước đó, vị đại gia này thường xuyên gửi hoa, tặng quà cho cô nhưng không để lại bất kì thông tin gì.
Hoa hậu đẹp nhất lịch sử hong kong và 2 lần mang tiếng hồ li
Người chồng hiện tại của Hoa hậu Hong Kong 1988.
Cuộc tình này lại khiến Lý Gia Hân mang danh “hồ ly tinh” bởi Hứa Tấn Thanh đã có vợ. Để danh chính ngôn thuận đón Lý Gia Hân về dinh, vị đại gia này quyết định ly dị. Thời điểm đó, Lý Gia Hân càng bị chỉ trích nặng nề không chỉ bởi dư luận mà từ chính gia đình chồng.
Hoa hậu đẹp nhất lịch sử hong kong và 2 lần mang tiếng hồ li
Hoa hậu đẹp nhất lịch sử hong kong và 2 lần mang tiếng hồ li
Bỏ mặc mọi điều tiếng, cô quyết tâm xây dựng hình ảnh ngày càng đẹp trong mắt khán giả và đóng góp nhiều công sức cho gia đình nhà chồng. Năm 2011, Lý Gia Hân sinh một bé trai đặt tên là Hứa Kiến Đồng. Cũng nhờ đứa con này mà mối quan hệ của cô với bố mẹ chồng dần được cải thiện.
Nhớ lại những lời mỉa mai của dư luận, Lý Gia Hân bộc bạch: "Tôi thích một người đàn ông thành công trong sự nghiệp và có thể làm chủ cuộc sống gia đình. Tiền bạc và sự nghiệp đều rất quan trọng với tôi. Nó không phải là một ưu điểm mà người đàn ông buộc phải có, nhưng đấy lại là thứ rất dễ khiến phụ nữ bị thu thút.
Nếu tôi lấy một người đàn ông nghèo, công chúng sẽ bảo rằng người đó vô dụng và chỉ biết ăn bám. Còn nếu tôi kết hôn với một người đàn ông giàu có, tôi lại bị mang tiếng là kẻ đào mỏ. Vì thế tôi đã học được bài học là không nên quan tâm đến lời nói của người khác làm gì”.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm