Nội dung
Bước vào độ tuổi 25, quá trình sản sinh collagen trong cơ thể bị giảm sút và các dấu hiệu lão hóa da bắt đầu xuất hiện, nếu chúng ta không có biện pháp ngừa lão hóa da từ sớm thì sẽ rất khó cải thiện về sau.
Giải pháp ngừa lão hóa từ Serum thông thường đã quá quen thuộc, "ngôi sao mới" trong ngành dược mỹ phẩm hiện nay là AMPOULE đang được phái đẹp săn đón.
Tối ưu cho làn da với ampoule
Vậy Ampoule là gì?
Ampoule là tên gọi của một loại tinh chất siêu cô đặc. So với Serum, Ampoule chứa nồng độ các thành phần hoạt tính cao hơn, và tập trung trị nhanh các vấn đề da chuyên biệt trong khoảng thời gian nhất định theo liệu trình. Xét theo mức độ tăng dần độ sánh và nồng độ hoạt chất, Essence là thấp nhất, kế đến là Serum và cao nhất là Ampoule.
Do đó, Ampoule có khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì của da. Từ đó chăm sóc, nuôi dưỡng và cải thiện các vấn đề từ sâu bên trong da như nếp nhăn, mất độ đàn hồi, thiếu sự rạng rỡ từ các Vitamin một cách hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt sự kết hợp giữa dạng dùng Ampoule và hoạt chất từ vitamin A, B, C của nhà SVR sẽ khiến bạn bất ngờ với sự thay đổi rõ rệt của làn da.
Ampoule Vitamin A, B, C là gì? Nên chọn Ampoule nào cho loại da nào?
Ampoule Vitamin A là tinh chất dưỡng da dạng lỏng, có độ sánh, thành phần chính là Vitamin A hay còn gọi là Retinol.
SVR [A] Ampoule Lift là tinh chất cô đặc giúp làm mịn da, tái cấu trúc da và khắc phục các nếp nhăn sâu.
SVR đã lựa chọn hai dạng Vitamin A bao gồm dạng tinh khiết và dạng bọc để mang lại hiệu quả ở mọi lớp tế bào của tầng biểu bì giúp làm mịn bề mặt da và tái tạo lớp biểu bì. SVR [A] Ampoule Lift phù hợp cho các tình trạng da: da dầu mụn, da kém láng mịn, da lão hóa.
Tối ưu cho làn da với ampoule
SVR [A] Ampoule Lift Hiệu quả ngăn ngừa lão hóa, tái tạo và làm mịn da
Ampoule Vitamin B là tinh chất dưỡng da với thành phần chính là Vitamin B3 hay Niacinamide.
SVR [B3] Ampoule Hydra là tinh chất cô đặc giúp dưỡng ẩm, phục hồi, ngăn ngừa nếp nhăn da.
Công thức của Ampoule B3 là 5% Niacinamide kết hợp với 3 loại Axit Hyaluronic với 3 trọng lượng phân tử khác nhau. Niacinamide là hoạt chất nổi bật của SVR giúp tăng cường dưỡng ẩm cho làn da mất nước nghiêm trọng, làm dịu da, giảm mẩn đỏ và củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da trở nên căng mọng và giảm các dấu hiệu lão hóa.
Tối ưu cho làn da với ampoule
SVR [B3] Ampoule Hydra phù hợp cho các tình trạng da: da thiếu ẩm, da mất nước, da có nếp nhăn, da lão hóa
Ampoule Vitamin C là tinh chất dưỡng da với thành phần chính là Vitamin C hay còn gọi là Acid Ascorbic.
SVR [C] Ampoule Anti-Ox là tinh chất cô đặc giúp tái tạo, ngừa lão hóa và khiến da trở nên rạng rỡ hơn.
SVR đã lựa chọn thành phần chính chứa 20% Vitamin C dạng tối ưu hóa giúp làm sáng, đồng đều màu và ngừa lão hóa cho da. SVR [C] Ampoule Anti-Ox dành cho các loại da: da không đồng đều màu, da có đốm nâu, da có nếp nhăn, da lão hóa, đồng thời có thể giữ được hiệu quả cho sản phẩm lên đến 9 tháng sau khi mở nắp.
Tối ưu cho làn da với ampoule
Kết hợp SVR [C] Ampoule Anti-Ox vào chu trình dưỡng da sáng và tối để nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả!
Vậy nên sử dụng Ampoule như thế nào để hiệu quả nhất?
Đối với tình trạng da dầu mụn, da kém láng mịn, hay có vết thâm mụn để lại thì nên chọn SVR [A] Ampoule Lift để cải thiện bề mặt da, giúp da láng mịn, giảm thâm, cải thiện các tình trạng mụn và lỗ chân lông giãn rộng. Kết hợp cùng Gel chấm mụn của nhà SVR giúp đẩy nhanh quá trình cải thiện da mụn, dầu nhờn, lỗ chân lông to.
Đối với tình trạng da bị thiếu ẩm, rát, nhiều nếp nhăn nên chọn SVR [B3] Ampoule Hydra để giúp làm dịu da, cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da. Đồng thời kết hợp với SVR gel dưỡng ẩm để bổ sung thêm các vitamin, khoáng chất và dưỡng ẩm tối ưu hơn.
Đối với tình trạng da cần dưỡng sáng và chống lão hóa thì nên chọn sản phẩm nào? SVR [C] Ampoule Anti-Ox là sự lựa chọn hoàn hảo giúp kích thích làm mờ đi các vết đốm nấu, cải thiện các khuyết điểm của da. Ampoule C giúp chống oxi hóa, cải thiện đàn hồi của da, cung cấp dưỡng chất làm sáng và đều màu da. Để tối ưu quá trình chăm sóc, cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm ở bước cuối cùng của chu trình chăm sóc da để da luôn đủ ẩm, căng bóng và đàn hồi.
Tối ưu cho làn da với ampoule
Lựa chọn sản phù hợp với làn da giúp tăng cường hiệu quả ngừa lão hóa
Tham khảo ngay bộ sản phẩm Ampoule Vitamin A, B, C đến từ nhãn hàng SVR Tại Shopee

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh

Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Xem thêm