Nội dung
Trái ngược với nhiều cặp đôi đình đám trong làng streamer và YouTuber, vợ chồng PewPew - Hồng Nhật khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn. Nhưng cũng chính vì vậy mà cặp đôi lại càng được quan tâm hơn mỗi khi xuất hiện.
Mới nhất, PewPew và Hồng Nhật đã có mặt trong một sự kiện của Độ Mixi - người anh em thân thiết và cũng là "ông mai" đưa hai vợ chồng đến với nhau. Dù vẫn kín tiếng như mọi khi, không công khai ảnh chụp chung lên MXH nhưng cặp đôi cùng có mặt trong hình ảnh được Xoài Non chia sẻ.
Vợ pewpew xuất hiện đọ sắc với xoài non tại sự kiện độ mixi tổ chức
Vợ pewpew xuất hiện đọ sắc với xoài non tại sự kiện độ mixi tổ chức
PewPew và vợ khi chụp ảnh chung với Xoài Non
Lâu lắm mới xuất hiện, Hồng Nhật gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, sắc sảo, không hề thua kém khi chung khung hình với Xoài Non. Về phía PewPew, nam streamer lại có phần nhí nhố, nghịch ngợm với chiếc mũ Pikachu nổi bật.
Vợ pewpew xuất hiện đọ sắc với xoài non tại sự kiện độ mixi tổ chức
PewPew bị Xoài Non đăng ảnh "dìm hàng"
Được biết PewPew và Hồng Nhật chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2022. Kể từ khi yêu đến lúc đã thành vợ chồng, cả hai vợ chồng đều không chia sẻ nhiều về đối phương hay chuyện tình cảm.
Cuộc sống của PewPew sau khi kết hôn cũng khá đơn giản. Nam streamer từng tiết lộ rằng mình vẫn ở nhà thuê, đi xe đạp sau khi lấy vợ, đồ đạc trong nhà cũng không có gì quá giá trị. "Mọi người vẫn thường nghĩ về mình là có nhiều sổ đỏ, đất đai nhưng vẫn ăn mặc giản dị. Nhưng thực sự là mình chẳng có gì cả. Mình vẫn ở nhà thuê, xe máy thì hỏng đèn chưa sửa, mình chủ yếu đạp xe đạp. Mình thấy cuộc sống như thế vẫn ổn" - PewPew từng kể về cuộc sống của mình hồi tháng 11/2022.
Vợ pewpew xuất hiện đọ sắc với xoài non tại sự kiện độ mixi tổ chức
Đám cưới của vợ chồng PewPew
(Tổng hợp)
Theo Thể thao văn hoá

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm