Nội dung
Bùi Việt Hà, cô chị gái thân thiết của ngọc nữ Tăng Thanh Hà có phong cách thời trang gợi cảm và đầy sắc màu.
Trong showbiz, Tăng Thanh Hà có ba cô chị gái thân thiết như chị em ruột. Nhiều năm trôi qua, tình bạn giữa Bùi Việt Hà, Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà và Thùy Trang vẫn đẹp bền vững. Theo đó, Bùi Việt Hà được xem là người chị luôn gắn bó và có niềm đam mê thời trang gần gũi với nàng ngọc nữ nhất. Bùi Việt Hà không nói nhiều đến tình bạn thân thiết giữa hai chị em, vì sẽ có người nghĩ rằng, cô mượn tên tuổi để lăng-xê, để nổi tiếng...
Nếu cô em gái Tăng Thanh Hà luôn ăn mặc kín đáo, nhu mì và ưa chuộng sự tối giản, thì bà chị Việt Hà chính là mỹ nhân đích thực của chủ nghĩa sáng tạo thời trang. Cô không giới hạn bản thân mình vào bất kỳ phong cách nào. Cách chơi màu sắc trong trang phục thể hiện sự bay bổng và mộng mơ của một người phụ nữ yêu cái đẹp. Chưa dừng lại ở đó, Bùi Việt Hà còn khẳng định vị thế người định hình phong cách cho phái đẹp khi luôn mang lại dấu ấn cá nhân trong mọi bộ trang phục, cùng một kiến thức thời trang thượng thừa. Có thể nói, Bùi Việt Hà luôn biết cách biến cô trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện. 
Chị gái Tăng Thanh Hà xinh đẹp tươi trẻ và có phong cách ăn mặc đối lập cô em gái. 
Những điều chưa biết về chị gái của tăng thanh hà
Cô luôn ghi điểm với những bộ trang phục gợi cảm và táo bạo. 
Những điều chưa biết về chị gái của tăng thanh hà
Bùi Việt Hà còn là chuyên gia định hình phong cách thời trang cho phái đẹp. 
Bùi Việt Hà sinh năm 1981 từng là Hoa Khôi Nữ sinh thanh lịch trường PTTH Bùi Thị Xuân (TP.Hồ Chí Minh) năm 1998. Cô cũng từng đoạt giải Gương mặt khả ái cuộc thi HH Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000, từng vào top 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2000 và đoạt giải phụ Phong cách trình diễn. Việt Hà là cũng là lứa người mẫu vàng cùng thời Trần Bảo Ngọc. Cô rời sàn catwalk rồi làm kinh doanh mở công ty quảng cáo, mở shop áo cưới nhưng chỉ khi làm VJ cho một kênh truyền hình cho giới trẻ thì đó mới là vai trò thành công của cô sau sự nghiệp người mẫu thời trang.
Được nhiều người trong giới biết đến là một người đẹp có duyên dù chỉ cao 1m66 nhưng phải qua bộ phim "Cô gái xấu xí", khán giả mới biết đến nụ cười rạng rỡ và gương mặt khả ái của Bùi Việt Hà. Tự bạch về mình, mỹ nhân họ Bùi bộc bạch: "Thế giới thời trang luôn có một sức hút đầy ma lực đối với tôi. Thời trang và tôi có một tình yêu đẹp và sâu đậm không biết từ lúc nào. Ngay từ lần đầu tiên tôi nhìn thấy hình ảnh của Cindy Crawford trên tạp chí Vogue cho đến lần đầu tiên tôi sải bước trên sàn diễn”. 
Những điều chưa biết về chị gái của tăng thanh hà
Mỹ nhân có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. 
Những điều chưa biết về chị gái của tăng thanh hà
Cô luôn mang đến những bộ cánh đậm chất riêng và tràn đầy sắc màu. 
Những điều chưa biết về chị gái của tăng thanh hà
Phom dáng, màu sắc và tỷ lệ trang phục chính là ba yếu tố giúp cho Bùi Việt Hà luôn ăn mặc đẹp và chỉn chu.
Những điều chưa biết về chị gái của tăng thanh hà
Cô cũng sở hữu thân hình gợi cảm, nổi bần bật khi diện đồ tắm. 
Những điều chưa biết về chị gái của tăng thanh hà
Phối khăn quấn người cùng quần short siêu ngắn. 
Những điều chưa biết về chị gái của tăng thanh hà
Những bộ đồ tắm sắc màu và sang chảnh được mỹ nhân luôn yêu thích. 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm