Nội dung
Trong lĩnh vực làm đẹp , retinol là hoạt chất chính được sử dụng trong các mỹ phẩm trẻ hóa da, xóa nếp nhăn. Vitamin A sẽ thấm vào da, đẩy mạnh quá trình tăng sinh tế bào dưới da. 
Tác dụng của retinol với da
Retinol được công nhận bởi các nhà khoa học là có khả năng trị mụn, trẻ hoá da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa do ánh nắng mặt trời. Retinol tăng cường sản xuất collagen, làm mờ vết thâm nám và nếp nhăn, cho da căng mọng.
Trẻ hóa da với retinol của dermaceutic
Serum Activ Retinol 1.0% dành cho da lão hóa sâu.
Cách sử dụng retinol
Bạn có thể sử dụng các sản phẩm chứa retinol kể từ 18 tuổi trở lên. Với liều lượng 0,5% và 1%, tùy theo mức độ khỏe mạnh của làn da để chọn loại thích hợp cho mình.
Vì retinol có khả năng tẩy đi lớp tế bào chết ngoài cùng của da, trong thời gian đầu sử dụng, bạn sẽ cảm thấy làn da bị bong tróc và sần sùi. Vì vậy, bạn nên rửa mặt với khăn mềm để tẩy lớp tế bào chết này đi. Với da nhạy cảm có thể sẽ bị bong tróc khá nhiều nên bạn có thể dùng retinol với thời gian cách xa hơn, giúp làn da của mình từ từ thích ứng. Để tránh sạm da khi dùng retinol trong liệu trình trẻ hóa, bạn cần nhớ và sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài trời.
Trong quá trình sử dụng retinol, liệu trình sẽ tăng cường hiệu quả khi sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để dưỡng và phục hồi da như Regen Ceutic hoặc Hyal ceutic với thành phần hoạt chất chính 3% peptide complex. Làn da được tái tạo trẻ trung và săn chắc.
Sử dụng retinol phù hợp cho vùng mắt
Retinol rất có hiệu quả trong việc xóa tan các nếp nhăn vùng mắt. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng retinol cho phần dưới mắt và hạn chế bôi kem trên mí mắt. Da vùng mắt mỏng và dễ bị tổn thương nên dễ dàng xuất hiện các nếp nhăn và chảy xệ. Ngoài việc dùng retinol để xóa mờ các nếp nhăn, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm có tác dụng nâng cơ. dermaceutic giới thiệu dòng serum Derma Lift 5.0, giúp da vùng mắt săn chắc và trẻ khỏe trong thời gian dài.
Trẻ hóa da với retinol của dermaceutic
Quá trình tác động của retinol lên làn da.
Hiệu quả của Retinol
Sau 2 tuần sử dụng retinol, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt của da mặt. Nếu sử dụng thường xuyên, sau 8-12 tuần, những nếp nhăn sẽ mờ dần và da trẻ trung, mịn màng hơn.
Trẻ hóa da với retinol của dermaceutic
Liệu trình trẻ hóa da tại nhà của Dermaceutic, xóa tan mọi nỗi lo về lão hóa da.
Với dòng dược mỹ phẩm cao cấp từ Dermaceutic Laboratoire, Vinson sẽ đồng hành cùng phái đẹp trong quá trình nâng niu, chăm sóc làn da thanh xuân.
Dermaceutic giới thiệu một liệu trình tại nhà giúp da trẻ hóa với Serum Activ Retinol 0,5% hoặc Activ Retinol 1,0%, kết hợp cùng serum nâng cơ Derma Lift 5.0 và kem phục hồi da cao cấp Regen Ceutic. Làn da của bạn sẽ được trẻ hóa, cải thiện rõ rệt.
Dermaceutic Laboratoire sản xuất tại Pháp, đối tác của hơn 30.000 đơn vị thẩm mỹ trên toàn thế giới, là công ty tiên phong trong việc ứng dụng hiệu quả hoạt tính của các thành phần: acid hyaluronic, vitamin C, acid glycolic và retinol… Dermaceutic còn ứng dụng các tiến bộ của peel thẩm mỹ để phát triển các cường độ peel phù hợp với từng loại da và từng loại bệnh lý.
Công ty TNHH Vinson - nhà phân phối dược mỹ phẩm Dermaceutic
Tòa nhà EverRich, số 968, Đường 3 tháng 2, phường 15, quận 11, TP HCM.
Website: www.dermaceutic.vn; vinson.com.vn 
Facebook: Dermaceutic Việt Nam
Tư vấn miễn phí: (08) 6299 9719
(Nguồn: Vinson)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh

Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Xem thêm  

Trị mụn bằng tỏi coi trừng bỏng da

Nhiều người hiện này sử dụng tỏi để chữa mụn, tuy nhiên, do không sử dụng đúng cách đã khiến vùng da thêm tổn thương nặng. “Thưa bác sĩ, cháu năm nay 16 tuổi. Cháu bị mụn bọc ở trên trán...

Xem thêm  

10 cách làm đẹp da giúp chị em trẻ mãi không già

Cà chua có đầy đủ chất chống oxy hóa và có số lượng đáng kể các chất lycopene. Lycopene giúp săn chắc làn da và ngăn lão hóa. Cà chua giúp loại bỏ bụi bẩn của làn da. Hãy đắp mặt nạ cà chua thường xuyên, lưu ý chọn cà chua có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng để thật sự đảm bảo.

Xem thêm