Nội dung
Toyota supra thế hệ 2018 sẽ đậm chất bmw
Ngoại hình của supra mới sẽ mang các đặc điểm của ft-1toyota từng trưng bày. 
 Cho tới nay, hầu như ai cũng biết Toyota Supra thế hệ mới sẽ là thành quả hợp tác giữa Toyota và BMW. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, chiếc xe mang đậm màu sắc “Fast and Furious” này sẽ chỉ mang ngoại hình Toyota trong khi nội dung bên trong lại đậm chất BMW. Điều này có thể khiến những fan hâm mộ, những người chơi xe…không mấy hứng thú – bất kể họ thích dòng sản phẩm nào.
Toyota supra thế hệ 2018 sẽ đậm chất bmw
Một sản phẩm không thuần bmw và mất chất chơi của Supra hiện nay liệu có làm hài lòng người yêu xe? 
 Trong khi đó, theo Car and Driver, chiếc Supra mới sẽ có mặt trong vòng 2 năm tới với niên hiệu 2018. Đây là một phần trong dự án hợp tác mang tên  Silk Road với dự kiến kết hợp khung vỏ Toyota với động cơ 6 xi lanh thẳng hàng kèm tăng áp của BMW. Ngoài ra, hãng xe Đức cũng sẽ đóng góp hệ thống dẫn động cầu sau cho xe.
Dĩ nhiên, mối quan hệ giữa Toyota và BMW không chỉ dừng lại ở đó, bên cạnh các nguồn kinh phí, hãng xe Nhật cũng sẽ chia sẻ nhiều công nghệ mà họ sở trường điển hình là Hybrid – thứ mà dù không quá quan trọng với Supra nhưng sẽ đóng vai trò tích cực trong việc phát triển các mẫu xe BMW sắp tới.
Toyota supra thế hệ 2018 sẽ đậm chất bmw
Hẳn bạn còn nhớ chiếc Toyota Supra huyền thoại trong tập đầu của dòng phim lừng lẫy này? 
 Trong khi đó, ngoại hình của Supra mới đã từng được Toyota hé lộ phần nào thông qua chiếc FT-1 trưng bày tại triển làm xe Detroit hồi 2014. Dù kích thước của xe này lớn hơn so với Supra hiện nay nhưng chỉ cần thu nhỏ nó lại một chút, gần như ngoại hình của thế hệ tiếp theo đã lộ diện.
Nguyễn Thúc Hoàng Linh/Baohaiquan

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm