Nội dung
4 chiếc toyota rav4 2016 được bắt gặp đang đỗ trên một con phố nhỏ tại Los Angeles, Mỹ. Trong đó có 2 chiếc màu đen Currant Metallic thuộc phiên bản SE AWD, 1 chiếc màu xanh Electric Storm, 1 chiếc màu bạc thuộc phiên bản Hybrid Limited hoàn toàn mới.
Toyota rav4 2016 bằng xương bằng thịt xuất hiện trên phốToyota RAV4 2016 "bằng xương bằng thịt" trên phố.
So với “người tiền nhiệm”, mẫu crossover của Toyota có mặt trước mới với lưới tản nhiệt thanh mảnh hơn, một cản trước thể thao, cụm đèn pha nhỏ hơn và hốc hút gió thấp hơn. Phần đuôi xe cũng được điều chỉnh ở cản sau và cửa hậu cùng la-zăng phong cách mới.
Toyota rav4 2016 bằng xương bằng thịt xuất hiện trên phố
Trong khi đó, không gian nội thất có một vài thay đổi nhỏ gồm vật liệu chất lượng cao hơn và nhựa mềm. Ngoài ra, còn phải kể đến những chi tiết mới như hộc chứa kính, giữ cốc, cổng USB và bảng điều khiển nổi bật hơn với màn hình đa thông tin TFT 4.2 inch, cụm đồng hồ sau vô-lăng được tái thiết kế. Hệ thống giải trí tiện dụng và sang trọng nhờ tích hợp màn hình giải trí cảm ứng 7 inch.
Toyota rav4 2016 bằng xương bằng thịt xuất hiện trên phố Toyota rav4 2016 bằng xương bằng thịt xuất hiện trên phố
Nội thất bên trong xe được đánh giá khá cao với khá nhiều công nghệ hiện đại.
Phiên bản SE mới trang bị cản trước thể thao, lưới tản nhiệt mới, đèn pha/đèn hậu LED, hệ thống treo độ thể thao và la-zăng hợp kim 18 inch. RAV4 Hybrid 2016 sử dụng hệ thống động cơ lai gồm động cơ xăng 2.5L và một động cơ điện.
Toyota rav4 2016 bằng xương bằng thịt xuất hiện trên phố Toyota rav4 2016 bằng xương bằng thịt xuất hiện trên phố Toyota rav4 2016 bằng xương bằng thịt xuất hiện trên phố
Ngoài ra, xe còn được tích hợp động cơ điện phụ, dẫn động cầu sau của hệ thống AWD-i. Hiện tại vẫn chưa có thêm thông số chính thức nhưng hãng xe Nhật tiết lộ hệ thống Hybrid này có công suất lớn, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản RAV4 thông thường.
Toyota rav4 2016 bằng xương bằng thịt xuất hiện trên phố RAV4 Hybrid 2016 sử dụng hệ thống động cơ lai gồm động cơ xăng 2.5L và một động cơ điện.
Theo Hoàng Huy (TTTĐ)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm