Nội dung
GIIAS 2016 (Gaikindo Indonesia International Auto Show), triển lãm xe lớn nhất đất nước vạn đảo diễn ra từ 11/8 đến 21/8 là nơi toyota trình làng bản độ chính hãng của mẫu mpv phổ biến nhất Indonesia là Avanza, đàn anh của Calya.
 toyota avanza - phong cách chiến hạm cho indonesia
Bản độ toyota avanza Veloz Tigre.
Bản độ lấy cảm hứng từ hàng không mẫu hạm, Avaza Veloz Tigre có ngoại thất thể thao, nổi bật với các đường nét thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh. Điểm nhấn nằm ở các chi tiết sơn đỏ trên phần lưới tản nhiệt, hai bên hông và trên cản sau. Bộ vành 16 inch kiểu dáng hầm hố.
Chi tiết nội thất không được tiết lộ, nhưng theo Paultan, bên trong của Avaza Veloz Tigre cũng thiết kế theo phong cách hàng không mẫu hạm, với điểm nhấn màu đỏ giống ngoại thất.
Toyota avanza là mẫu MPV bán chạy ở Indonesia, xe có hai phiên bản G và E. Avanza sử dụng động cơ 1,3 lít 4 xi-lanh Dual VVT-i, công suất 96 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.200 vòng/phút. Tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
Tại Indonesia, Toyota Avanza có giá từ 14.200 USD.
>>Thêm ảnh Toyota Avanza Veloz Tigre
Minh Vũ

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm