Nội dung
Tóc mái vòm kiểu Hàn Quốc đẹp hè 2017 lôi cuốn quyến rũ nằm trong BST thời trang tóc mà Guu4you.com muốn giới thiệu đến các cô nàng trong mùa đông 2017 này. Tóc mái vòm là biến tấu của tóc mái bằng nhưng với sự quyến rũ, trẻ trung mà kiểu tóc này mang lại chắc chắn sẽ làm mê mẩn các cô nàng.
Các sao Hàn Quốc là những người tiên phong về phong cách tóc mái vòm này. Bạn có thể làm cho mình đẹp y sao Hàn với vẻ sexy đầy cuốn hút. Hãy cùng Guu4you.com tham khảo qua nhiều phong cách tóc mái vòm tuyệt đẹp qua các sao Hàn Quốc để làm cho mình nhé.
Tóc mái vòm lôi cuốn quyến rũ như idol kpop
Cắt tóc mái vòm đẹp như sao nữ Kpop
Tóc mái vòm là một biến tấu nhẹ nhàng của tóc mái bằng. So với kiểu tóc mái bằng cơ bản thì cắt tóc mái vòmthân thiện hơn với các kiểu khuôn mặt. Bạn có thể dễ dàng để tóc mái vòm cho dù gương mặt của mình hơi tròn trịa đi chăng nữa. Điểm mấu chốt của tóc mái vòm chính là sự tùy biến linh hoạt giữa độ dài của mái cũng như độ dày, độ phồng. Chỉ một thay đổi nhỏ trongcắt và tạo mẫu tócmái này cũng đã đem lại những cảm giác rất khác biệt.
Tóc mái vòm lôi cuốn quyến rũ như idol kpop
Girl’s Day Yura quyến rũ với tóc mái vòm kết hợp xoăn lọn nhẹ
Tóc mái vòm lôi cuốn quyến rũ như idol kpop
BEG Gain cực kỳ sexy với kiểu đầu bob ngắn và tóc mái vòm hất lệch
Tóc mái vòm phù hợp nhất với những bạn có gương mặt dài, mặt trái xoăn hoặc là mặt hơi nhỏ. Phần mái vòm nếu cắt dày sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn cho gương mặt. Đây cũng là một cách hữu hiệu đối với những bạn nữ có phần tóc mái quá thưa muốn đánh lừa thị giác của người đối diện. Ngược lại, với những bạn sợ phong cách mái bằng làm cho gương mặt bị tối đi vì tóc mái quá nhiều thì mái vòm đem lại sự thanh thoát hơn khi tỉa thưa phần giữa mái.
Tóc mái vòm lôi cuốn quyến rũ như idol kpop
Một chút lơ đãng cùng tóc mái vòm khiến cho 2NE1 Park Bom trở nên cuốn hút hơn
Tóc mái vòm lôi cuốn quyến rũ như idol kpop
SNSD SooYoung đẹp giản đơn và hiền dịu với tóc mái vòm tỉa thưa
Bạn cũng không cần phải lo lắng cắt tóc mái vòm liệu có làm thay đổi phong cách mà mình đang theo đuổi. Bởi vì đây là một kiểu tóc mái rất linh hoạt nên bạn sẽ sớm nhận ra rằng cho dù bạn kết hợp với trang phục, cách trang điểm, phụ kiện như thế nào chăng nữa thì cũng hoàn toàn ăn khớp. Tóc mái vòm đủ khả năng phối hợp nhịp nhàng với mọi hình tượng bản thân mà bạn xây dựng. Bạn vẫn sẽ là một cô nàng quyến rũ yêu kiều, một bạn gái giản đơn dịu dàng hay một thiếu nữ xinh xắn đáng yêu khi diện tóc mái vòm.
Tóc mái vòm lôi cuốn quyến rũ như idol kpop
Không ai có thể phủ nhận nét dễ thương của MissA Suzy trong kiểu tóc mái vòm uốn phồng
Tóc mái vòm lôi cuốn quyến rũ như idol kpop
Girl’s Day MinAh vô cùng đáng yêu khi cắt tóc mái vòm
Chính vì những ưu điểm hỗ trợ gương mặt tuyệt vời này mà cắt tóc mái vòm giờ đây đang là trào lưu số một trong các kiểu tóc mái. Mặc dù rất đơn giản nhưng để sở hữu một kiểu tóc mái vòm chuẩn dáng thì vẫn cần người thợ có sự khéo léo và con mắt nghệ thuật tốt
Tóc mái vòm lôi cuốn quyến rũ như idol kpop
f(x) Sulli hầu như luôn diện tóc mái vòm
Trên đây là xu hướng tóc mái vòm kiểu Hàn Quốc đẹp 2017 đầy lôi cuốn quyến rũ bạn gái nên biết mùa thời trang tóc năm nay.Qua tham khảo những kiểu tóc mái vòm tuyệt đẹp của sao Hàn Quốc thì các bạn gái đã có muốn làm cho mình kiểu tóc tuyệt đẹp này chưa. Kiểu tóc này sẽ làm nổi bật khuôn mặt của bạn. Vậy thì còn chần chờ gì mà không làm ngay cho mình kiểu tóc tuyệt đẹp này nhỉ. Chúc cô nàng thành công và luôn xinh xắn.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Búi tóc đẹp như sao Hàn

Nếu bạn là tín đồ của phim Hàn hẳn là vô cùng quen thuộc với kiểu tóc búi cao củ tỏi mang phong cách riêng biệt của Hàn Quốc. Đặc trưng của kiểu tóc búi đẹp mắt này là tóc được tạo thành những búi tròn to trên đỉnh đầu gợi vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát

Xem thêm  

Kiểu tóc bob ngắn đẹp 10 nữ hoàng showbiz Hàn Quốc

Trên đây là 10 kiểu tóc bob ngắn đẹp của 10 nữ hoàng showbiz Hàn Quốc. Hy vọng các bạn gái sẽ chọn được những kiểu tóc đẹp phù hợp với mình. Rất nhiều kiểu tóc đẹp chúng tôi sưu tầm các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn gái luôn đẹp.

Xem thêm  

Gợi ý 7 kiểu tóc gọn gàng cho ngày hè nắng nóng

Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng tạo được ấn tượng sang trọng, quý phái và đứng đắn nếu kết hợp với trang phục đơn giản, thanh nhã. Tóc búi cổ điển gọn gàng vừa phù hợp với chị em trong nhiều dịp và nhiều hoạt động khác nhau vừa góp phần giúp khuôn mặt sáng sủa, thanh thoát hơn.

Xem thêm