Nội dung
Thanh lịch và nữ tính với sơ mi cách điệu
Phong cách thời trang Hàn Quốc sẽ mang đến sự nổi bật và thu hút cho những cô nàng công sở hiện đại. Với chiếc áo sơ mi hai lớp cách điệu giá 150.000 đồng, những ngày đến công sở của bạn sẽ trở nên đặc biệt. Điểm nhấn nơ thắt eo giúp bạn khéo léo khoe vòng hai thon thả và cũng giúp mang đến vẻ đẹp nữ tính, lôi cuốn.
 
Thanh lịch và nữ tính với sơ mi cách điệu
Chiếc áo sơ mi voan phối chấm bi giá 210.000 đồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở trong mùa hè này. Với thiết kế cách điệu đặc biệt, điểm nhấn chấm bi sẽ mang đến nét trẻ trung nhưng cũng không kém phần trang nhã. Ngoài ra, chất liệu voan mềm và thoáng mát sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
 
Thanh lịch và nữ tính với sơ mi cách điệu
Bạn sẽ trở nên đặc biệt và ấn tượng với chiếc áo sơ mi tay cánh dơi giá 155.000 đồng. Thiết kế tay áo cánh dơi đã “thổi bay” sự đơn điệu của những chiếc áo công sở quen thuộc. Bây giờ bạn có thể tự tin thể hiện phong cách thời trang lôi cuốn của mình.
 
Thanh lịch và nữ tính với sơ mi cách điệu
Vẫn là tay áo cánh dơi nhưng chiếc áo sơ mi kẻ sọc giá 224.000 đồng lại mang đến cho bạn nét quyến rũ hiện đại và ấn tượng. Những đường kẻ sọc thời thượng luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong thời trang, vì thế một cô nàng cá tính chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sức hấp dẫn của chiếc áo sơ mi sành điệu này.
 
Thanh lịch và nữ tính với sơ mi cách điệu
Dành cho cô nàng nữ tính và ngọt ngào, chiếc áo sơ mi phối ren điệu đà giá 195.000 đồng sẽ là gợi ý hoàn hảo. Chiếc áo sơ mi màu kem với chất liệu chiffon mềm mượt và được phối với lớp ren màu trắng tạo nên điểm nhấn lôi cuốn cho phái nữ.
 
Thanh lịch và nữ tính với sơ mi cách điệu
Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi phong cách cổ điển giá 210.000 để đến công sở trong những ngày hè này nhé. Với thiết kế cách điệu, cổ áo lá sen trở nên đặc biệt hơn nhờ lớp ren điệu đà. Ngoài ra, đường nhấn pli dọc thân áo cũng sẽ giúp bạn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn.
 
Thanh lịch và nữ tính với sơ mi cách điệu
Để những ngày đến công sở của bạn trở nên thật đặc biệt, chiếc áo sơ mi tay bèo giá 170.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thú vị. Chiếc áo sơ mi với kiểu dáng cổ đứng và đính kim sa thể hiện sự mới lạ cùng vẻ nữ tính, đáng yêu cho phái nữ công sở. Ngoài ra, thiết kế ôm dáng tinh tế cũng sẽ giúp bạn dễ dàng phối cùng nhiều kiểu quần ôm, và chân váy khác nhau.
 
Thanh lịch và nữ tính với sơ mi cách điệu
Với chiếc áo sơ mi phong cách tiệu thư điệu đà giá 180.000 đồng, bạn sẽ ấn tượng và lôi cuốn mỗi khi đến công sở. Chiếc áo được thiết kế với tay áo xòe xếp pli, đường cúc áo được cách điệu với lớp bèo nhún ấn tượng tạo nên phong cách thời trang tinh tế và lịch lãm cho phái nữ.
 
Thanh lịch và nữ tính với sơ mi cách điệu
Phong cách phóng khoáng và cá tính của bạn sẽ được thể hiện một cách rõ rệt với chiếc áo xếp pli cách điệu giá 180.000 đồng. Màu trắng thanh nhã cùng những đường nhấn duyên dáng trước áo sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng có phong cách thời trang sành điệu mỗi khi đến công sở.
 
Thanh lịch và nữ tính với sơ mi cách điệu
Bạn sẽ trở nên thật dịu dàng và ngọt ngào với chiếc áo sơ mi phối tay chấm bi giá 180.000 đồng. Màu trắng dịu dàng của chiếc áo đã được tay áo chấm bi tạo điểm nhấn thật thú vị nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Cổ áo tròn và chất liệu voan mềm của chiếc áo cũng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhất mỗi khi diện đến công sở.
Phương Thảo

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sơ mi kẻ sọc cho nàng công sở thêm năng động

Năng động và trẻ trung luôn là điều các cô nàng công sở vô cùng yêu thích phải không, chỉ bằng những chiếc áo sơ mi kẻ sọc này có thể giúp các quý cô có thêm nhiều sự lựa chọn cho sự kết hợp với gu thời trang của mình vô cùng năng động, trẻ trung và phong cách nhé.

Xem thêm