Nội dung
Tăng phong độ phòng the theo cách đàn ông cổ đại
quả sung giúp đàn ông tăng phong độ phòng the. Ảnh: violet.
Bạn là nam giới và đang bị chê trách bởi “màn biểu diễn” quá tệ trên giường? Bạn không hề cảm thấy thỏa mãn sau khi ân ái? Các chuyên gia của Health Care mách quý ông những bí quyết đơn giản để giúp tăng cường khả năng sinh lý và phong độ phòng the như sau:
Uống trà
Uống một tách trà nhỏ mỗi ngày rất có lợi cho đàn ông. Trà chứa gonzalitosin, một hợp chất được cho là có tác dụng gây phấn khích nhẹ nhàng và làm tăng độ nhạy cảm của “cậu nhỏ”. Nó còn có tác dụng xoa dịu chứng trầm cảm, một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng thiếu hứng thú “chuyện ấy”.
Ăn nhiều quả sung
Từ xưa người Ai Cập và Hy Lạp cổ đại đã phát hiện quả sung có công dụng giúp đàn ông bền bỉ hơn trong “chuyện ấy” nhờ hàm lượng amino axit cao. Đó là lý do họ sử dụng sung như một thứ thực phẩm tăng lực cho chuyện gối chăn.
Thêm tỏi vào bữa ăn
Trong tỏi chứa allicin, một hợp chất có khả năng làm tăng lưu lượng máu bơm đến vùng kín giúp khả năng chăn gối mạnh mẽ hơn. Vì thế, nam giới được các chuyên gia khuyên đừng quên thêm tỏi vào bữa ăn mỗi ngày. Lưu ý: Không nên ăn tỏi ngay trước khi quan hệ vì có thể khiến đối tác cảm thấy khó chịu vì mùi của nó.
Chút riêng tư buổi trưa
Buổi trưa là khoảng thời gian hormone sinh dục của cả hai giới tăng lên cao nhất. Đây chính là khoảnh khắc lý tưởng để hai người gần gũi nhau. Vợ chồng có thể tránh lũ trẻ bằng cách đưa chúng qua nhà ông bà hoặc hàng xóm chơi để cùng nhau tận hưởng một buổi trưa riêng tư.
Đi dạo
Một nghiên cứu của trường Đại học California, Mỹ, khám phá ra rằng một giờ đi dạo dưới ánh nắng sáng có thể làm tăng mức kích thích tố sinh dục nam lên tới 69%.
“Yêu” ít hơn
Bạn và chàng có thể cùng nhau giao kèo sẽ không làm "chuyện ấy" cho đến cuối tuần. Càng ngăn cấm một việc nào đó, con người ta có xu hướng càng muốn làm nó hơn. Trong khoảng thời gian “cấm vận” tạm thời này, cả hai có thể cùng trao nhau những nụ hôn nồng thắm, vuốt ve âu yếm để khiến đối phương hưng phấn. Đến cuối tuần, chuyện đầu tiên bạn muốn làm chắc chắn sẽ là " yêu và được yêu".
“Yêu” tốc độ
Bạn đừng tự trách mình nếu những gì hai vợ chồng có chỉ là vài phút vội vã trước khi lũ trẻ thức giấc. Chuyện ấy không phải lúc nào cũng bắt buộc phải kéo dài hàng giờ liền với nhiều lần lên đỉnh. Chỉ cần dành một chút thời gian riêng tư bên nhau mỗi ngày có tác dụng gắn kết cả hai nhiều hơn là lâu lâu mới có một lần "hoành tráng".
Tập luyện hằng ngày
Các nhà nghiên cứu chỉ ra 30 phút tập luyện với cường độ vừa phải mỗi ngày giúp cả hai tăng thêm cảm hứng yêu đương. 
Đừng tẩy trang trước khi "yêu"
Thỉnh thoảng nữ giới hãy để yên lớp son phấn khi gần bạn đời. Lúc này trông bạn thật hấp dẫn và đầy cám dỗ sẽ khiến chàng "muốn" bạn nhiều hơn.
Nếu tất cả cách trên đều không mang lại kết quả mong đợi, bạn cũng đừng quá lo lắng. Trên thị trường hiện có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ cho chuyện phòng the của hai giới. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ hoặc chuyên gia tâm lý để tìm ra những vấn đề vợ chồng đang gặp phải. Thầy thuốc sẽ tư vấn cách khắc phục để giúp cuộc sống hôn nhân của bạn trở nên mỹ mãn hơn.

Thi Trân

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những vị vua chết sớm vì lạm dụng thuốc kích dục

Người xưa kể rằng hai cha con hoàng đế nhà Minh đều rất sùng bái xuân dược và ưu ái trọng thưởng những y nhân luyện thuốc, dâng thuốc. Y sư Đào Trọng Văn nhờ dâng loại thuốc quý giúp vua Minh Thế Tông trở thành "anh hùng trong chuyện ấy" mà được trọng dụng làm giám sát ngự y viện. Phương thuốc kích dục của y sư họ Đào rất hiệu nghiệm, biến ông vua ở tuổi ngũ tuần bỗng trở nên đầy bản lĩnh, có thể mây mưa liên tục với các cung tần mỹ nữ cả ngày lẫn đêm.

Xem thêm  

Cách phòng tránh bệnh do nắng nóng cho trẻ

Những bệnh nào đã có thuốc chủng ngừa thì nên dùng cho trẻ để chủ động phòng tránh trước. Khi trẻ bị bệnh, trẻ cần được theo dõi kỹ, vẫn cho trẻ ăn uống đầy đủ và có chế độ ăn thích hợp với bệnh, cho trẻ đi khám bác sĩ sớm và tái khám đúng hẹn để việc điều trị có kết quả nhất.

Xem thêm