Nội dung
Vụ tai nạn xảy ra tại đại lý cung cấp xe sang nổi tiếng Amari Supercars, tọa lạc ở thành phố Preston, hạt Lancashire, thuộc Tây Bắc nuớc Anh. Chủ nhân chiếc lamborghini Gallardo, được cho là một phóng viên ảnh mặt đỏ bừng truớc cú sốc do mình tạo ra, theo Mirror. Nhân chứng cho biết, chiếc siêu xe với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,4 giây bất ngờ mất lái, trước khi lao vào showroom. 
 tại nạn khiến lamborghini phá hai siêu xe ferrari
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Mirror.
Tai nạn khiến Lamborghini màu cam và ít nhất 2 siêu xe ferrari trong showroom "bị thương". Ngoài ra, một chiếc Ferrari cũng ở showroom và thuộc dạng hàng hiếm của một nhà sưu tập xe, rất may không bị hư hại. Đó là Ferrari 1981 521BBi Boxer có giá khoảng 367.700 USD. Không có thương tích nào nghiêm trọng về người mặc dù hiện trường đuợc mô tả vỡ nát nhiều thứ.
Phạm Trung

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm