Nội dung
Sơ mi công sở cho chàng năng động
Trang phục công sở của nam giới sẽ không còn đơn điệu khi diện chiếc áo sơ mi nam màu xanh viền trắng giá 155.000 đồng. Nó sẽ mang đến một phong cách thú vị và lôi cuốn. Tay áo được phối màu trắng với hàng cúc áo nổi bật, hai đường viền ấn tượng.
Sơ mi công sở cho chàng năng động
Những ngày đến công sở của các chàng trai sẽ thêm phần thú vị với chiếc áo sơ mi trắng viền đen giá 150.000 đồng. Với thiết kế khá độc đáo, đường viền chỉ được kéo dài đến nửa thân áo mang đến sự lạ mắt.
Sơ mi công sở cho chàng năng động
Để nhấn nhá cho trang phục công sở, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi phong cách Hàn Quốc giá 155.000 đồng. Tông màu xám sang trọng được tạo điểm nhấn với túi áo giả màu đen mang đến sức hút hấp dẫn cho các chàng trai. Chiếc nơ độc đáo và cá tính cũng góp phần giúp trang áo sơ mi bớt đi sự đơn điệu thường thấy.
 Sơ mi công sở cho chàng năng động
Bạn sẽ nổi bật và thu hút với chiếc áo sơ mi hàn quốc kiểu caro kẻ sọc phối màu độc đáo giá 140.000 đồng. Những đường kẻ sọc thời thượng luôn mang đến hiệu quả bất ngờ cho phong cách thời trang hiện đại. Ngoài ra, tay áo và túi áo được phối với màu đen cũng góp phần giúp chiếc áo trở nên cá tính. Sơ mi công sở cho chàng năng động
Các chàng trai yêu thích thời trang sẽ hài lòng với chiếc áo sơ mi sọc dọc giá 120.000 đồng. Để tạo điểm nhấn thụ vị, cổ áo đã được phối với màu trắng nổi bật mang đến sự mới lạ cho phong cách công sở của những chàng trai trẻ trung, hiện đại.
 Sơ mi công sở cho chàng năng động
Chiếc áo sơ mi ca rô chéo giá 368.000 đồng sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ngày đến công sở của chàng trai năng động. Với điểm nhấn thú vị là đường viền ở tay áo, dọc cúc áo và cổ áo, các chàng trai sẽ trở nên nổi bật mỗi khi diện chiếc áo này.
 Sơ mi công sở cho chàng năng động
Bạn sẽ trở nên trẻ trung và thu hút khi diện chiếc áo sơ mi ca rô màu xanh giá 298.000 đồng. Với chiếc áo sơ mi này, các chàng trai có thể dễ dàng diện khi đến công sở hoặcđi chơi cùng bạn bè.
 Sơ mi công sở cho chàng năng động
Chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn giá 170.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho mùa hè nóng bức. Đường viền đen ở cổ áo và tay áo đã mang đến điểm nhấn nổi bật và thú vị, giúp chàng trai trở nên thu hút hơn.
Sơ mi công sở cho chàng năng động
Phong cách denim sẽ mang đến những thay đổi thật thú vị cho thời trang công sở của những chàng trai hiện đại. Hãy thử chọn cho mình chiếc áo sơ mi denim giá 300.000 đồng để giúp mình trở nên thu hút hơn.
Sơ mi công sở cho chàng năng động
Chiếc áo sơ mi ngắn tay denim giá 220.000 đồng sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu mỗi khi đến công sở. Với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế và thời trang, chiếc áo sơ mi này sẽ mang đến phong cách thời trang cá tính chon nam giới.
Phương  Thảo

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm thế nào để chọn bộ vest hoàn hảo cho chàng

Vậy thì bạn không thể nào sai lầm khi chọn cho mình một bộ vest đen, xanh navy, hoặc xám tro. Nếu bản thân là muốn bộc lộ phong cách và sự ấn tượng, thì đừng ngần ngại chọn cho mình những gam màu sáng, chất liệu lạ, hay ngay cả hoa văn trên vải cũng là ý kiến khá hay.

Xem thêm  

Cách là áo sơ mi khi đi du lịch

Đối với những nếp gấp xếp ly của áo, trước khi đặt bàn là lên cần phải xếp và vuốt cho chúng nằm đúng vị trí. Là từng nếp một. Tránh là chồng lên nhau tạo thành nhiều ly làm xấu áo.

Xem thêm  

Sơ mi trắng cho chàng trẻ trung đến công sở

Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt với áo khoác da hoặc chiếc áo len màu sắc, quần âu và quần shorts trẻ trung hơn. Ở mọi thời điểm, chiếc áo có thể giúp cánh mày râu tạo nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, nam tính, quyến rũ và lãng mạn…

Xem thêm