Nội dung
H2 Speed mới ra mắt thế giới vào tháng 3 năm nay dưới dạng concept tại triển lãm Geneva Motor Show. Đây là mẫu xe được chắp bút bởi studio thiết kế lừng danh Pininfarina của Italy.
Mới đây, Pininfarina xác nhận sẽ sản xuất H2 Speed với số lượng hạn chế. Pininfarina H2 Speed vẫn mang nét tinh tế như những thiết kế từ trước tới nay của studio Pininfarina nổi tiếng.
Siêu xe điện giá 25 triệu usd của pininfarina
H2 Speed có tổng công suất trên 500 mã lực.
Cái tên “Speed” hứa hẹn sẽ mang đến một cỗ máy tốc độ thật sự. Mẫu xe này được xây dựng dựa trên khung xe đua của dự án Le Mans Prototype 2. H2 Speed được trang bị hai động cơ điện cho công suất 503 mã lực và hệ thống dẫn động cầu sau. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về chi tiết động cơ.
Chỉ 10 chiếc được sản xuất với mức giá 2.5 triệu USD và tất cả 10 chiếc đều được sản xuất cho đường đua. Những ai muốn sở hữu chiếc H2 Speed này sẽ phải chở đợi khá lâu vì năm sau bản mẫu mới hoàn thành và phải mất từ 12 - 14 tháng để xuất xưởng một chiếc H2 Speed.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm