Nội dung
Quần bơi nam đẹp hè 2017 cho chàng quyến rũ khoe body chuẩn là bộ sưu tập với những chiếc quần bơi mang đặc trưng của thời trang biển, đơn giản, hiện đại và đầy nam tính với một vài chi tiết cách điệu nho nhỏ giúp phái mạnh tự tin khoe vẻ đẹp hình thể. Bên cạnh những gam màu trầm quen dùng như xám, nâu, xanh… thì ngày nay những sắc màu nổi trội như hồng, xanh lá cũng được ứng dụng. Và hơn hết, phái mạnh luôn muốn có được những thiết kế tạo sự thoải mái, tự tin khi xuống nước. Tất nhiên là chúng không làm mất đi cá tính mạnh mẽ, quyến rũ của phái mạnh.
Mua sắm áo sơ mi nam thời trang kiểu dáng mới nhất tại shop 4MEN, các dòng hàng áo khoác nam luôn được cập nhật liên tục hàng ngày:

Cùng Guu4you.com tự tin dạo bước xuống biển với chiếc quần bơi mang vẻ khỏe khoắn, nam tính và tràn đầy cuốn hút cho các chàng trai nhé!
Quần bơi nam đẹp cho chàng cá tính khoe body quyến rũ
Quần bơi nam đẹp cho chàng cá tính khoe body quyến rũ
Quần bơi nam đẹp cho chàng cá tính khoe body quyến rũ
Quần bơi nam đẹp cho chàng cá tính khoe body quyến rũ
Mong rằng Guu4you.com mang đến cho các bạn nam những mẫu quần bơi phù hợp, cùng cảm nhận và thả mình vào làn nước mát để tận hưởng cảm giác thư giãn và cảm nhận sức quyến rũ đến từ bst “biển hè rực rỡ” này.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mix quần jeans và áo thun đẹp như Chan Than San

Trong bộ ảnh này Chan Than San đã chọn trang phục giúp anh thể hiện được rõ ràng sự trẻ trung, đơn giản, mạnh mẽ và rất cá tính với quần jeans kết hợp cùng áo thun, bên cạnh những phụ kiện như mũ lưỡi trai, vòng đeo tay da, đồng hồ thể thao và boots cổ thấp…

Xem thêm