Nội dung
Cách ăn mặc của bạn khi ở văn phòng sẽ quyết định mọi người nghĩ về bạn như thế nào. Một người đàn ông không giỏi giang nhưng biết cách mặc thông minh luôn luôn được yêu thích và một người đàn ông thông minh nhưng lại luộm thuộm lôi thôi sẽ không được chào đón.
Những màu sắc thông minh cho nam giới nơi công sở
Vì vậy, nếu bạn muốn tạo ấn tượng và tạo sự nghiêm túc tại nơi làm việc, hãy xem những hướng dẫn sau và “thắp sáng” mình với những màu sắc thích hợp cho công sở.

Màu trắng
 
Những màu sắc thông minh cho nam giới nơi công sở
Không có màu sắc nào tinh khiết và ấn tượng như màu trắng. Nên hãy chọn mặc một chiếc sơ mi trắng trơn để tạo ấn tượng. Màu sắc này tạo cho người khác cảm giác bạn là một người bình tĩnh, tập trung, đơn giản và tận tâm, những đức tính chắc chắn được đánh giá cao tại bất kỳ nơi làm việc nào.

Màu xám
 
Những màu sắc thông minh cho nam giới nơi công sở

Màu xám biểu thị thẩm quyền nhưng không quá lấn át, vượt trội. Đừng nghĩ rằng màu sắc này là một màu sắc nhàm chán, đơn điệu. Nó là một sự lựa chọn khác thường và chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông. Kết hợp một chiếc áo màu xám với quần màu đen ôm và chắc chắn thu hút sự chú ý của những người khác.

Màu xanh
 
Những màu sắc thông minh cho nam giới nơi công sở

Không có người đàn ông nào mà lại không không hợp với màu xanh. Màu này sẽ làm cho bạn trở thành một người đáng tin cậy và quyết đoán nhưng lại có một thái độ bình tĩnh. Trong thực tế nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người mặc màu xanh có tỷ lệ thành công cao hơn tại nơi làm việc. Vì vậy, hãy tậu ngay vài chiếc áo màu xanh nào!

Theo Đàn Ông

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm thế nào để chọn bộ vest hoàn hảo cho chàng

Vậy thì bạn không thể nào sai lầm khi chọn cho mình một bộ vest đen, xanh navy, hoặc xám tro. Nếu bản thân là muốn bộc lộ phong cách và sự ấn tượng, thì đừng ngần ngại chọn cho mình những gam màu sáng, chất liệu lạ, hay ngay cả hoa văn trên vải cũng là ý kiến khá hay.

Xem thêm