Nội dung
 
Kiểu tóc nam cực đẹp các sao nam kpop Hàn Quốc 2017 năm nay với sự lên ngôi của kiểu tóc two block cut, side swept đang mất dần vị trí trong lòng giới trẻ. Sự trở lại của xu hướng hoài cổ, tìm tới vẻ đẹp cổ điển của những thập niên thời trang của thế kỷ 20 đã khiến những kiểu tóc lĩnh lãm càng ngày càng được ứng dụng bởi những người sành điệu nhất luôn muốn tìm tòi tiên phong đi đầu xu hướng.
Nhưng nếu bất chợt bạn thấy mất đi chút ít tự tin khi báo chí cứ rôm rả ca ngợi vẻ đẹp của mấy anh chàng râu ria đến từ Ả Rập xa lạ.
Thì ngay sau đây Guu4you.com chúng tôi xin giới thiệu với bạn 7 kiểu tóc mới nhất nam tính nhất của năm 2017 sẽ khiến bạn lập tức lấy ngay lại sự hấp dẫn vốn có của mình.
1. Kiểu tóc nam Sleek back của Taecyeon
Được coi là biểu tưởng của những người làm trong ngành tài chính tại Wall Street vào những năm 80 của thế kỷ trước
Những kiểu tóc nam đang làm mưa làm gió năm 2017
2. Kiểu tóc texture của Lee Min Ho
Những kiểu tóc nam đang làm mưa làm gió năm 2017
3. Kiểu tóc Side part lịch lãm của Yeojingoo được ưa chuộng vào thập niên 60
Những kiểu tóc nam đang làm mưa làm gió năm 2017
4. Kiểu tóc Blow up của Song joong ki từng được các nam ca sỹ nhạc pop lăng xê vào những năm 70
Những kiểu tóc nam đang làm mưa làm gió năm 2017
5. Kiểu tóc Side Part bồng bềnh của Kim Soo Hyun rất phù hợp cho các chàng trai thích phong cách lãng tử
Những kiểu tóc nam đang làm mưa làm gió năm 2017
6. Kiểu tóc lừng danh Pompadour của tài tử Daniel Henny
Điều khác biệt của Pompadour với blow up là tóc được chia làm 2 phần cắt tách biệt nhau. Phần 2 bên mai cắt rất ngắn và phần đỉnh đầu để tóc dài vuốt dựng đứng ra phía sau.
Những kiểu tóc nam đang làm mưa làm gió năm 2017
7. Kiểu tóc nam cắt ngắn vuốt dựng của Bi rain vẫn hút hồn rất nhiều cô nàng dù là khó tính
Những kiểu tóc nam đang làm mưa làm gió năm 2017
Đây là 7 kiểu tóc Side Swept biểu trưng cho vẻ đẹp nam tính Châu Á đã làm mưa làm gió suốt nhiều năm gần đây trong giới trẻ mộ điệu. Được lăng xê bởi các idol của dòng nhạc Kpop với xu hướng mỹ nam unisex. Kiểu tóc này đã nhanh chóng lan rộng ra khắp châu Á và được coi là kiểu tóc phù hợp và dành riêng cho đàn ông Á Đông. Chúc bạn trai luôn đẹp trai :)).
 
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

4 kiểu tóc nam đẹp hot nhất sành điệu lịch lãm như mỹ nam Hàn

Thời trang mà thật lịch lãm phải không nào các chàng. Cùng những kiểu tóc hot này giống như mỹ nam Hàn chinh phục trái tim nào đi nào. Chúc các chàng trai của chúng ta luôn lịch lãm và thật cuốn hút với những kiểu tóc này nhé. Hãy luôn đồng hành cùng Guu4you.com chúng tớ nhé để cập nhật những kiểu tóc thời trang và mới nhất

Xem thêm  

Kiểu tóc lịch lãm, nam tính cho chú rể ngày cưới

Tóc hất mái là kiểu tóc nam đẹp khá phổ biến mà các chú rẻ hay lựa chọn trong ngày trọng đại của mình. Mẫu tóc này giúp chú rể trong khỏe khoắn nam tính mạnh mẽ hơn. Đặc biệt mẫu tóc giúp chú rể trông cao hơn khi sở hữu chiều cao khiêm tốn và rất hợp với cô dâu mặc váy cưới hiện đại, trẻ trung.

Xem thêm  

8 kiểu tóc nam đẹp cá tính năm 2017

Trên đây là 8 kiểu tóc nam đẹp mà thoitrangkshop muốn giới thiệu đến các bạn. Sau khi tham khảo xong các bạn đã chọn được cho mình 1 kiểu tóc phù hợp với mình trong 8 kiểu tóc trên chưa. Chúc bạn sẽ cho 1 mái tóc đẹp ưng ý với mình.

Xem thêm