Nội dung
Chỉ độ kiểng nhẹ nhàng hay chế mũ hầm hố nhưng đơn giản thì không thể gây sốt đến như vậy trong thời gian qua, những chiếc xe dưới đây không chỉ độ đẹp mà còn độ độc lạ và phá cách hoàn toàn, tạo cảm giác mới mẻ cho những người yêu thích độ xe.

Những chiếc yamaha exciter độ phong cách người máy iron man hay chim ưng sa mạc gây hiệu ứng không chỉ với giới chơi xe trong nước mà cả ở nước ngoài.
 
Những chiếc xe máy độ khủng gây sốt cộng đồng mạng tại việt nam
exciter độ độc lạ với phong cách Iron Man
Chiếc Yamaha Exciter với dàn nhựa được độ lại phong cách người sắt Iron Man. Siêu phẩm của những người thợ tại một xưởng độ ở Sài Gòn được làm theo đơn đặt hàng của một người chơi xe ở Maldives. Phải mất một tháng trời ròng rã, tác phẩm mới hoàn thành. Bộ vỏ nhựa ban đầu được tạo dáng, vẽ 3D cho phù hợp với tạo hình của nhân vật Iron Man. Phần mặt nạ thể hiện vẻ lực lưỡng của khuôn ngực Iron Man, tích hợp bộ gương cầu được ví như trái tim của nhân vật này. Cụm đèn phía trước lại thể hiện khuôn mặt của Iron Man với đôi mắt sáng được chế tạo từ đèn LED Audi ấn tượng. Các bộ phận khác như 2 cánh gà, 2 ốp đuôi được chế lại với các đường nét thể hiện sự cơ bắp, rắn rỏi, mạnh mẽ của Iron Man.
 
Những chiếc xe máy độ khủng gây sốt cộng đồng mạng tại việt nam
Yamaha Exciter độ mạnh mẽ và lạ mắt cùng biển số ngũ quý 5 cực đẹp
Chiếc Yamaha Exciter ngoài biển số đẹp ngũ quý 5 còn được độ phong cách "chim ưng sa mạc". Điểm nhấn thể hiện ở dàn đèn cầu lồi kiểu mắt chim ưng, trong khi một số bộ phận được chế mủ lại như ốp cánh gà, dè trước, ốp che lốc máy theo phong cách mô tô phân khối lớn. Cụm đèn hậu cũng như toàn bộ phần đuôi xe lấy cảm hứng từ các mẫu mô tô phân khối lớn. Ngoài ra, pô xe cũng đươc thay mới bằng kiểu pô ngắn, cụt phong cách Taylormade.
 
Những chiếc xe máy độ khủng gây sốt cộng đồng mạng tại việt nam
ya z độ cực chất tại Sóc Trăng
Chiếc xe hai thì Yamaha Z của một người chơi xe ở Sóc Trăng vẽ tem đấu bằng công nghệ air brush, với background loang màu xanh đậm, xanh nhạt và hiệu ứng gân hoa hồng. Chiếc xe còn lên một số đồ chơi hàng hiệu như phuộc Ohlins, dàn ốc proti, mâm CNC, cặp tay Brembo, heo dầu Brembo Niken và pô carbon trắng R9.
 
Những chiếc xe máy độ khủng gây sốt cộng đồng mạng tại việt nam
Nổi bật nhất với Kawasaki z1000 độ phong cách quái vật hành tình predator
kawasaki z1000 độ phong cách Predator của một người chơi xe ở Sài Gòn. Điểm nhấn thể hiện ở phần đầu với chiếc mặt nạ quái vật ép bằng tấm nhựa PVC cắt từ ống nước. Phần tóc của Predator được làm bằng dây thừng và quấn băng keo đen. “Ống dưỡng khí” cho quái vật được chế tác từ ống bơm áp suất.

Theo zing​

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm