Nội dung
 
 
Chưa khi nào những chiếc áo sơ mi thể hiện mình bị “lép vế” so với các trang phục khác về tính đa dạng trong ứng dụng. Nếu bạn còn chưa tin, hãy thử áp dụng một trong bốn cách mặc độc đáo dưới đây nếu bạn sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi:
1. Biến tấu thành áo vạt chéo
Một trong những cách mặc cực thú vị được nhiều bạn trẻ áp dung năm nay là biến áo sơ mi cổ đức thông thường thành áo vạt chéo vô cùng gợi cảm, cá tính. Áo vạt chéo thì không còn mới mẻ nhưng tận dụng áo thông thường để mặc thành áo vạt chéo thì lại rất cuốn hút. Để làm được điều này, bạn chỉ cần một chiếc kim băng nhỏ và lưu ý chọn các loại áo họa tiết nếu không muốn những chỗ được định hình bằng kim băng bị lộ ra.
 Những cách mặc hay ho cho một kiểu áo sơ mi
Áo vạt chéo biến tấu từ sơ mi kín cổng cao tường rất thú vị phải không nào?
2. Mặc thành váy
Lợi thế của những chiếc áo sơ mi dáng dài là vừa mặc được như áo, vừa mặc được như váy. Với cách mặc này, tốt nhất bạn nên chọn kiểu sơ mi dày dặn một chút và dùng thêm những chiếc thắt lưng cho mỗi lần biến hóa của mình. Lưu ý là thắt lưng bản nhỏ hay bản to cũng sẽ tạo ra sự khác biệt cho mỗi lần kết hợp, nên đừng trung thành mãi với một kiểu dây lưng.
 Những cách mặc hay ho cho một kiểu áo sơ mi
Không ai phân biệt được bạn đang mặc áo hay mặc váy liền
3. Tận dụng như áo khoác kimono
Trong lúc chưa mua được chiếc áo khoác kimono nào ưng ý, sao bạn không tận dụng luôn những chiếc áo sơ mi bằng voan dáng rộng của mình? Có thể không giúp bạn đạt hiệu quả tuyệt đối như khi diện áo kimono, nhưng đừng vội chê cười cách ứng dụng này bởi trông bạn cũng rất thú vị.
 Những cách mặc hay ho cho một kiểu áo sơ mi
Bạn đã thử dùng áo sơ mi làm giả áo khoác kimono bao giờ chưa?
4. Mặc ngược
Đừng quan trọng hóa việc mặc ngược một chiếc áo sơ mi, cứ cho là bạn đang mặc kiểu áo có cúc được thiết kế đằng sau đi. Giống như áo cardigan khi mặc ngược hay trào lưu đeo ngược dây chuyền, chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy thêm những nét mới mẻ trong cách ứng dụng trang phục thường ngày của mình.
 Những cách mặc hay ho cho một kiểu áo sơ mi
Nếu mặc ngược những chiếc sơ mi thế này, bạn sẽ phải bất ngờ với hình ảnh của mình đấy!

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục