Nội dung
Ngoài vòng 2, đùi là điểm luôn khiến chị em quan tâm và tìm mọi cách để săn chắc và tự tin khi mặc đồ.
Giảm lượng mỡ thừa ở đùi là nhiệm vụ rất khó khăn, chị em không thể giảm cân chỉ trong một khu vực cụ thể của cơ thể một cách dễ dàng. Nhưng với cách kết hợp các bài tập cơ đơn giản và chế độ ăn hợp lý, đảm bảo bạn sẽ giảm cân nhanh chóng và duy trì được đôi chân thon gọn.
1. Đi xe đạp
Đi xe đạp và bơi có tác dụng rất tốt cho tim mạch và rất hữu ích trong việc giảm cân. Đây được coi là một trong những bài tập tốt nhất để giảm cân hiệu quả . Vừa kết hợp tập luyện nhưng cũng là thời gian thư giãn giúp tâm trạng thoải mái hơn. Ngoài việc đốt cháy chất béo và giảm cân ở phần đùi nó cũng hữu ích và tăng cường sự khỏe mạnh của các khớp và xương.
 Những cách đơn giản ai cũng có thể làm để giảm mỡ đùi
2. Squats
Trong các bài tập, bài tập Squats có hiệu quả nhất cho việc giảm mỡ đùi. Nó cũng được biết đến như cách tập thể dục toàn thân và liên quan đến sự chuyển động của cơ bắp trong toàn bộ cơ thể. Tập squats hàng ngày sẽ giúp giảm lượng mỡ thừa ở đùi và cho bạn vóc dáng thon gọn.
 Những cách đơn giản ai cũng có thể làm để giảm mỡ đùi
3. Chạy bộ
Chạy bộ giúp giảm mỡ đùi và cũng góp phần giúp ích cho các bộ phận khác. Nếu bạn chạy thường xuyên trong gần 1h, đùi sẽ giảm kích thước nhờ sự săn chắc và tiêu hao mỡ thừa. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp thư giãn để có tinh thần sảng khoái.
 Những cách đơn giản ai cũng có thể làm để giảm mỡ đùi
4. Bài tập Lunges (chùng chân)
Đây là một động tác dễ nhưng lại cực kì hiệu quả. Đầu tiên đứng thẳng người, thả lỏng toàn thân. Tiếp theo, bước lên một chân, đồng thời khớp gối và chân trước tạo thành một góc vuông, hai tay chống hông hoặc để ngang ngực theo kiểu trước sau, sau đó dồn trọng lượng cơ thể vào chân trước. Cuối cùng giữ trong 5 giây rồi về tư thế bạn đầu. Đây được coi là bài tập tốt nhất giúp giảm mỡ đùi hiệu quả ngay tại nhà.
 Những cách đơn giản ai cũng có thể làm để giảm mỡ đùi
5. Giảm Carbohydrates trong khẩu phần ăn
Carbohydrate là đường, tinh bột, và chất xơ – những hợp chất mà chúng ta thường nghe nói đến. Carbohydrat được tạo ra từ khí CO2có trong không khí, nước và năng lượng mặt trời – từ những nguồn mà các nhà bảo vệ môi trường rất hoan nghênh. Từ cách này, rất nhiều phân tử đường khác nhau được tạo ra.
Chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nhưng nếu bạn ăn các chất có nhiều dầu chất này sẽ khiến cơ thể tăng cân. Bạn nên thực hiện chế độ ăn lành mạnh và cung cấp chỉ từ 45 đến 65% Carbohydrates.
 Những cách đơn giản ai cũng có thể làm để giảm mỡ đùi
6. Giảm Calo
Các loại hạt chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe tim mạch thế nhưng chúng lại chứa một lượng calo rất cao. Nếu không ăn các loại hạt, bạn sẽ giảm được một lượng calo thu nạp không hề nhỏ. Tránh ăn những thực phẩm giàu calo và nên ăn các loại đốt chất chất béo như salad và các loại rau lá màu xanh có hàm lượng calo thấp.
 Những cách đơn giản ai cũng có thể làm để giảm mỡ đùi
7. Không uống nước có đường
 Bạn nên uống những loại nước không đường, với thói quen này mỗi ngày bạn có thể giảm được hơn 400 calo. Các nhà khoa học cho rằng bỏ lượng đường từ nước ngọt là cách nhanh chóng giảm mỡ ở đùi. Nước khoáng được khuyên nên sử dụng hàng ngày, các loại sinh tố cũng không có lợi cho việc săn chắc phần đùi.
 Những cách đơn giản ai cũng có thể làm để giảm mỡ đùi

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những thói quen giúp giảm cân hiệu quả vào buổi sáng

Cháo yến mạch là thực phẩm tốt cho giảm cân. 1 tuần bạn cũng nên dành từ 2-3 bữa sáng sử dụng cháo yến mạch. Loại cháo này rất tốt cho sức khỏe, ít calo, không sợ béo. Nếu bạn ăn cháo yến mạch thường xuyên vào mỗi bữa sáng sẽ tạo thói quen tốt cho giảm cân.

Xem thêm  

Thực đơn ăn kiêng Low carb hàng ngày giảm 7kg trong 1 tháng

Tùy từng người mà quyết định bao nhiêu ngày xả một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn xả quá nhiều ngày so với cơ thể cho phép thì sẽ không tốt chút nào. Nó sẽ nhanh chóng đưa quá trình giảm cân của bạn về con số 0. Bạn cũng nên kết hợp những môn thể dục nhẹ để hỗ trợ như: đạp xe, đi bộ, tập thể dục,…

Xem thêm