Nội dung
Cùng Vivo khám phá các tính năng hữu ích từ smartphone của các “người hùng công sở” để quản lí và xử lí công việc siêu hiệu quả nhé.
Quản lí thời gian với ứng dụng lịch 
Ứng dụng Lịch (Calendar) không chỉ giúp bạn xem ngày tháng năm đơn giản đâu nha. Bạn có thể ghi chú lịch họp công ty, gặp khách hàng hoặc deadlines công việc quan trọng bằng tính năng Sự kiện và bổ sung ngày, giờ, chú thích chi tiết cho từng hạng mục. Với ứng dụng này, chiếc điện thoại thông minh sẽ trở thành trợ lí riêng chu đáo tận tụy, đảm bảo bạn không bỏ sót bất kì công việc hay cuộc hẹn quan trọng nào. 
Nhận diện các superman công sở
Ứng dụng Lịch trên Vivo sẽ là trợ lí đắc lực nơi công sở.
Thoả sức “bay bổng” với đám mây dữ liệu (Cloud)
Bằng cách lưu trữ tập tin công việc trên Đám mây dữ liệu (Cloud), bạn không phải lo lắng việc mất hoặc không truy cập được dữ liệu quan trọng khi cần thiết. Khi lưu tập tin lên Cloud, bạn có thể làm việc với dữ liệu đã lưu trữ từ bất kì thiết bị nào như máy tính bàn, điện thoại di động hay máy tính xách tay và dễ dàng gởi cho đồng nghiệp, khách hàng mọi lúc mọi nơi. Sử dụng Cloud cũng giúp bạn đồng bộ dữ liệu từ các thiết bị nhanh chóng hơn thay vì các phương pháp truyền thống trước đây với lằng nhằng USB hay ổ cứng di động.
Xử lý nhanh hình chụp Power Point 
Trong những buổi họp có thuyết trình, bạn sẽ thường gặp rắc rối và tốn nhiều thời gian để chụp lại màn hình Power Point, ghi chú hay viết biên bản cuộc họp. Phần mềm xử lí hình chụp Power Point của Vivo sẽ hỗ trợ sao lưu lại hình ảnh và sắp xếp thông tin từ các bức ảnh giúp bạn không mất nhiều thời gian cho giấy bút mà vẫn bắt kịp nội dung của buổi họp cùng mọi người. Chưa kể bạn còn ghi điểm với cấp trên nhờ tác phong chuyên nghiệp gọn gàng và nhanh nhạy với công nghệ nữa chứ!
Thu thập dữ liệu cực nhanh với chụp hình cuộn 
Đã bao giờ bạn phải chụp màn hình một trang website siêu dài để làm báo cáo? Có phải bạn sẽ chụp màn hình từng đoạn của website rồi phải “lọ mọ” cắt ghép thành một bức hình hoàn chỉnh? Không cần phải mất nhiều thời gian như trước đây với ứng dụng chụp hình cuộn của điện thoại thông minh Vivo đấy. Ứng dụng này cho phép bạn chụp cuộn toàn bộ nội dung website chỉ trong tích tắc, tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đặc biệt là khi làm báo cáo hoặc bài thuyết trình đó nha!
Nhận diện các superman công sở
Chụp màn hình dài thật tiện lợi.
Với 4 tuyệt chiêu sử dụng điện thoại thông mình cực kì hiệu quả này, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian để giải quyết những công việc khác trong ngày rồi phải không nào? Hãy tạm biệt những ngày tháng cũ và vụt sáng thành Superman chốn công sở với quyền trợ giúp đắc lực từ điện thoại thông minh Vivo nhé!
 

 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục