Nội dung
 
1. Uống chanh mật ong 2 phút
Mật ong và chanh đều có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân, đánh tan mỡ thừa. Vì vậy, mỗi sáng bạn hãy uống 1 cốc nước ấm pha với mật ong chanh, bạn sẽ thấy vùng bụng thon thả đáng kể chỉ trong thời gian ngắn.  Bạn cần chuẩn bị:
- 1 cốc nước ấm
- 1/2 quả chanh
- 2 thìa cà phê mật ong
 Mỡ bụng dưới giảm dần nhờ 10 phút làm ba việc này mỗi ngày
Vắt lấy nước cốt chanh vào cốc nước ấm, cho mật ong vào và khuấy đều. Bạn nên uống sau khi ăn sáng 30 phút để không ảnh hưởng đến dạ dày.
2. Bài tập giảm mỡ bụng 5 phút
Mỗi tối bạn nên bỏ ra 5 phút tập thể dục theo 3 động tác siêu đơn giản này:
- Động tác 1: Bạn nằm trên sàn, hai chân và hai tay duỗi thẳng. Từ từ giơ chân lên cao, vuông góc với mặt sàn. Sau đó hạ chân xuống một góc 30 độ và không để chân chạm xuống sàn. Lặp lại động tác này trong 1 phút.
 Mỡ bụng dưới giảm dần nhờ 10 phút làm ba việc này mỗi ngày
- Động tác 2: Bạn nằm trên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay giờ lên cao áp sát vào mang tai. Bạn từ từ gập bụng lại sao cho ngón tay chạm vào mũi chân. Sau đó trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này trong 2 phút.
 Mỡ bụng dưới giảm dần nhờ 10 phút làm ba việc này mỗi ngày
- Động tác 3: Bạn ngồi trên sàn, hai chân khoanh vào nhau, hai tay để trước ngực. Từ từ xoay người sang bên trái rồi xoay sang bên phải. Bạn nên xoay người hết cỡ để các cơ được vận động. Áp dụng động tác này trong 2 phút.
 Mỡ bụng dưới giảm dần nhờ 10 phút làm ba việc này mỗi ngày
3. Siết cơ bụng trong 3 phút
Siết cơ bụng là một trong những phương pháp đơn giản nhưng lại giúp bạn đánh tan lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng hiệu quả. Bạn nên siết cơ bụng vào mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm có thể.
 Mỡ bụng dưới giảm dần nhờ 10 phút làm ba việc này mỗi ngày
Vậy là chỉ với 10 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy lượng mỡ thừa của bạn biến mất nhanh chóng. Áp dụng thường xuyên để đạt hiệu quả nhé các bạn!
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Học hỏi mẹo tăng 3 vòng đúng chuẩn

Học hỏi mẹo tăng 3 vòng đúng chuẩn . Từ khi xuất hiện với vai Lee "cáo già" trong phim Tình yêu không có lỗi, cô nàng Apinya Sakuljaroensuk nhanh chóng nổi như cồn và bí quyết giữ gìn vóc dáng của cô cũng được không ít chị em săn lùng ráo...

Xem thêm  

Mẹ Gấu mách bí kíp giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả.

Chỉ sau hơn một tháng sử dụng quấn muối thảo dược, Quỳnh Anh đã có thể tự tin khẳng định, việc lấy lại vòng eo “phẳng lì” và vóc dáng thon gọn thực ra không hề khó khăn, mà ngược lại còn vô cùng đơn giản, và có thể làm được “ngon ơ” nếu như lựa chọn đúng được sản phẩm an toàn, hiệu quả.

Xem thêm