Nội dung
Mai ngô lột xác quyến rũ Quỳnh Mai chính là một trong những sao nữ gợi cảm nhất tuần qua khi diện đầm đen trễ nải cùng áo khoác hờ mỏng manh. Cô khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện tối giản, khiến tổng thể trở nên tinh tế, cuốn hút.
 
  Mai ngô lột xác quyến rũ Người mẫu Hoàng Thuỳ lại xuất hiện với vẻ ngoài phóng khoáng và mạnh mẽ, với phần ren đen lấp ló bên dưới áo denim dáng dài buông hờ vài chiếc cúc.
 
  Mai ngô lột xác quyến rũ Ca sĩ Tóc Tiên tiếp tục chứng minh bản lĩnh thời trang khi kết hợp màu sắc và hoạ tiết hài hoà. Đầm maxi hoạ tiết nổi bật kết hợp cùng phụ kiện bắt mắt gợi cho người xem cảm giác phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần gợi cảm. 
 
  Mai ngô lột xác quyến rũ Á hậu Huyền My với nguyên set xanh quân đội. Cô khéo léo biến áo vest thành váy, phối cùng khăn quàng cổ và túi xách đồng bộ. Sự hài hoà, tiết chế trong màu sắc và kiểu dáng trang phục đã tạo nên vẻ ngoài thanh lịch.
 
  Mai ngô lột xác quyến rũ Cô tiếp tục chinh phục các tín đồ thời trang khi khéo léo kết hợp đầm dáng sơ mi và trench coat đồng màu. Điểm nhấn của set đồ đến từ đôi giày vàng ánh kim và túi xách độc đáo, tạo nên tổng thể thời thượng và bắt mắt. 
 
  Mai ngô lột xác quyến rũ Tiếp tục giữ phong độ, tuần này ca sĩ Minh Hằng xuống phố với set đồ đầy thu hút. Chiếc áo phông in chữ cỡ lớn được kết hợp khéo léo với đôi giày đính đinh tán, tạo sự nhất quán từ trên xuống dưới. Cô cũng rất tinh tế khi phối màu sắc hài hoà giữa phụ kiện cùng áo khoác và váy. 
 
  Mai ngô lột xác quyến rũ “Thời trang sân bay” của Chi Pu cũng là một trong những bộ cánh ấn tượng tuần này vì tính đơn giản mà hiệu quả. Dẫu chỉ là sơ mi trắng, quần jeans xanh, nữ diễn viên vẫn thu hút với chiếc áo phá cách của Moschino đi cùng phụ kiện túi Chanel sang chảnh.
 
  Mai ngô lột xác quyến rũ Chi Pu với diện mạo trẻ trung, đáng yêu ở xứ củ sâm. Set đồ đơn giản nhưng vẫn thu hút bởi cách “chơi” màu sắc nổi bật và tạo mảng màu đầy tinh tế. 
 
  Mai ngô lột xác quyến rũ Là một trong những nữ ca sĩ có phong cách nổi loạn nhất showbiz Việt, Thiều Bảo Trâm tiếp tục gây ấn tượng với set đồ thời thượng: áo khoác bomber phối cùng legging và sneaker. Điểm nhấn đặc biệt đến từ phần họa tiết nổi bật của legging, hoàn toàn phù hợp với sắc rose quartz của chiếc áo trẻ trung, thời thượng. 
 
  Mai ngô lột xác quyến rũ Rũ bỏ vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp, người mẫu Thanh Hằng xuất hiện với chiếc đầm suông in hoạ tiết ngọt ngào. 
 
  Mai ngô lột xác quyến rũ Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với vẻ tươi trẻ, đầy năng động. Dù chỉ có 2 màu trắng-đen, set đồ trên vẫn không hề nhàm chán khi cô kết hợp chiếc balo có tai tinh nghịch, phối cùng nón fedora.
 
  Mai ngô lột xác quyến rũ Phương Ly chứng tỏ đẳng cấp thời trang khi khéo léo kết hợp áo cổ lọ tay dài với đầm dây nhung xanh lá, tạo vẻ ngoài gợi cảm nhưng vẫn bí ẩn.
 
  Mai ngô lột xác quyến rũ  
Một trong những bộ cánh ấn tượng nhất tuần qua chính là đầm đỏ của Phương Ly. Với đường cắt cúp khoe chân, cùng dây vải mảnh mai và tông đỏ nóng bỏng, chiếc đầm đã tạo nên vẻ ngoài quyến rũ cho cô gái 9X.

Xưởng may quần jean Bảy Thu - Website: sieuthijean.vn chuyên cung cấp quần jean nữ giá sỉ - giá từ xưởng.
Nếu bạn là cửa hàng mua bán quần áo đang cần sắm thêm nguồn hàng quần jean nam giá sỉ. Bạn có thể ghé qua website để tham khảo nguồn hàng jean giá sỉ cho bộ sưu tập tại shop của mình. Truy cập: sieuthijean.vn 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục