Nội dung
Cô hot girl nóng bỏng và cực kỳ tài năng kylie Jenner lại làm các fans của mình đứng ngồi không yên với sản phẩm phấn mắt mới nhất.
Là một trong những cô gái của gia đình Jenner Kardashian, Kylie ngày càng chứng minh bản thân mình mà không cần phải sống dưới cái bóng khổng lồ của gia đình. Nhắc đến Kylie Jenner , người ta thường nhắc đến bờ môi mọng quyến rũ, thân hình nóng bỏng đầy mơ ước và đặc biệt hơn, thương hiệu mỹ phẩm độc quyền của cô nàng đã làm mưa làm gió trong suốt năm 2016 và không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Bộ son với các tông màu đất và nude dường như đã nâng tầm ảnh hưởng của kylie jenner trong bản đồ các hãng mỹ phẩm được nhiều người săn lùng nhất năm 2016. Và giờ đây, cô nàng sau khi cực kỳ thành công với bộ phấn mắt Kyshadow lấy tông màu đồng, mùa thu này Kylie đã chuẩn bị một bảng màu khác với tông burgundy cực kỳ hợp với mùa thu đông.
Kylie jenner làm các fans đứng ngồi không yên với bảng mắt mới
Bảng mắt kyshadow burgundy tuyệt đẹp 
Chỉ còn 5 ngày nữa là các tín đồ làm đẹp có thể chạm vào bảng mắt tuyệt đẹp này. Trên Instagram, dường như Kylie luôn biết cách làm các fans của mình đứng ngồi không yên khi liên tục nhá hình bảng phấn mắt Kyshadow Burgundy này. Các tông màu đều là tông matte rất dễ sử dụng, ngay cả đối với những bạn không quen trang điểm.
Kylie jenner làm các fans đứng ngồi không yên với bảng mắt mới
Trên snapchat, dường như cô nàng liên tục nhá hàng về sản phẩm này của mình. Hãy nhìn độ pigmented của từng màu phấn mắt tuyệt đẹp kia, chắc hẳn không thua kém các hãng mỹ phẩm đình đám khác. 
Kylie jenner làm các fans đứng ngồi không yên với bảng mắt mới
Kylie jenner làm các fans đứng ngồi không yên với bảng mắt mớiKylie jenner làm các fans đứng ngồi không yên với bảng mắt mới
Còn bạn, liệu bạn đã sẵn sàng chạy đua để mua một bảng mắt này hay chưa? 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục